Tamang Paynahon

27 0 2
                                    

Ang panahon na pinakahihintay mo malamang matagal pa iyon, madami kang ginawang effort pero sa isip isip mo parang kulang pa, bakit ayaw niya pa rin sa iyo? Pero baka mali ka lang ng ibig sabihin, maaring hindi pa pala oras pero minamadali mo at may possibility na mawala pa siya sa iyo at madapa kang muli pero ayos lang yan kasi sa bawat pagkakamali may natutunan tayo pero sana baguhin na natin ang mga mali na iyon para makuha natin ang nais natin sa buhay pero minsan kahit gawin natin ang lahat ng tama ay hindi pa rin talaga ito ang tama, maaring hindi pala para sa kaniya ang formula na ginagamit mo. Maaring yung tao lang pala na inaasar asar mo, yung taong crush ka, o kaya yung taong hindi mo akalaing magkakagusto sa iyo pero hindi pa rin mawawala ang posibilidad na maaring yung minimithi mo ay siya pala yun. Pero hindi naman masamang mangarap may bayad nga lang kapag inaabot. Hindi man pera ang pambayad pero maaring mga bagay na makapagpapasaya sa kaniya simple man o magarbong mga bagay ang mahalaga mapasaya mo siya at ang pamilya niya na ikaw ang dapat piliin para maging kapareha niya. So happy birthday sa akin at dahil pogi ako at bida bida wala kayong pake sa akin.
#Pekyow

Love is LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon