Kapag sinabihan ka ng malandi, tanggapin mo kasi totoo naman.
(Kalandian ni Jino)
"Par"
"Bakit"
"May shota na ko"
"Sino"
"w8"
(Nagsend ng pic ng convo nila nung girl)
"Good night pa more"
"Sumbong kita kay Nyx"
"Wag par joke lang yun"
"Hindi papakalat ko to"
"Wag par joke lang yun"
"Ge di ko na ipapakalat si Jessieca basta libre mo na lang ako bukas"
"Anong lilibre ko sayo"
"Basta bukas na lang"
"Ge. Wag mong papakalat yan ah"
"Ge. Basta libre mo ko"
Kinabukas nilibre niya ko ng tanghalian kasi pumunta kami kila Ram.
Si Jino lupet lumandi pero takot malaman loyal daw siya kay Nyx, pero sa lrt meron na naman. Lakas mo din eh no.
(Kalandian ni Mike)
"Mike bili tayo sa baba"
"Tra"
"Par shota mo oh"
"Saan"
"Nandyan hanapin mo"
(Magpapabalik-balik kami kung saan namin naispotan yung "shota nya daw" Sinusundan ko lang siya. Tapos sabay mumurahin.
Another scene
"Par shota mo oh"
"Sino, saan?"
"Si Johanna. Yun oh. Yiee Hart Hart"
(Yan si Mike malandi yan lahat gusto. Pati na rin daw si Faith, not the real name, yung kapitbahay niya. Shota niya rin daw yun. Malandi diba ang daming shota sarap saksakin. Nababaliw pa minsan tapos kapag hindi nangyari yung gustong mangyari iiyak amp. Ang drama mo mas madrama ka pa sa mas madrama iiyak ka ginusto mo naman kaya sa gitnang daliri ko pwede kang humalik
(Kalandian ni Ram)
Simple lang, malaswa siya lumandi. Yuck, Eww, Duhh. Siguro may tama na rin ito sa ulo eh. Adik na adik eh hinawahan pa si Jino.
(Kalandian ni Jam)
(Umalis siya inutusan siya ni ma'am)
"Par ano pass"
(Nilagay ni Ram yung password ng cp. Tapos kalkal kaagad sa messenger ni Jam tingin sa convo. Hinanap si Gayak pero una kong nakita si Amatonding at si Sunny. Maya-maya babalik si Jam tapos aasarin ko)
"Bukas i send mo yung video. Nakauwi ka na ba? at huli Goodnight"
"Saan mo nakita yan. (Titignan yung cp niya) Bilis ah. Paano mo nalaman yung pass"
"Secret. Ang dali ng password mo"
(Aasarin ko siya hanggang ConChem. Sasamahan na ako ni Mike sa pangaasar)
"Goodnight. Send mo sa akin yung video bukas. Naka -uwi ka na ba? "(With matching dance move at may beat pa yung pagsasalita namin talagang nakakaasar)
Lupet lumandi ni Jam. Sa hindi po nakakaalam Muslim girl po nilalandi niya pero respeto pa rin sa mga babaeng Muslim at sala ng babae. Si Jam kasi lahat pinapatos kahit na...
Nevermind na nga lang.(Kalandian ni Gori)
Paano siya lumandi yun ang hindi ko alam pero nilalandi niya ay yung nilalandi ko dati. Ewan ko lang kung nasa good relationship pa rin sila ngayon kasi hindi kami ganoon ka close ni Gori.
Kalandian. Hindi naman talaga landi. Medyo pinapanget ko lang yung tawag. Mas magandang term siguro yung paglapit sa puso ng mga taong ito.
Ang tunay na malandi ay yung hinaharot yung babae yung tipong sobra. Dun ako naiinis kaya nababahiran kami matitinong lalaki dahil sa kanila. Kulang na lang maging hunter siya ng left 4 dead eh. Nakakainis sila pero sa tingin ko baka may pinagdadaanan sila at yun ang kailang nilang ipacheck up sa psychologist. Sobra makahawak sa kamay ng babae, sa buhok minsan nga muntik ng umabot sa alam nyo na yun. Mala Baron Geisler ang dating.