Nakakabadtrip ka mabs. Tangina ka mabs kahit hindi kita pinapakain. Goodshit ka mabs. Sinaktan mo ko mabs. Sinungaling ka mabs. Hindi ko pa ipinapakita sa iyo lahat pero nilayuan mo na ako. Masyado kang nagmamadali sana madapa ka at walang sumalo sayo. Di ba ganyan naman kadalasan gusto nating sabihin sa ex natin na parang sinaktan tayo ng lubos. Yung pinaiyak tayo. Yung binigay mo na lahat pero wala rin palang halaga. Yung ginawa lahat ng bagay para saktan tayo. Tapos ngayon nagpapakasaya siya dun sa bago niya at sasabihin mo sa sarili mo na, walang forever, magbebreak din yan. Feeling bitter ka sa kanya kasi gusto mo ikaw lang ang mamahalin niya. Pero sana huwag naman ganun, huwag ka naman maging selfish. Malay mo ikaw lang ang masaya sa relasyon niyo. Ikaw lang ang nakikinabang. At hindi niya pala kaya na magkaroon ng mas malalim na relasyon sa iyo. Pero ayos lang yan nandito naman ako na handang saluhin ka kahit kasingbigat ka pa ni Jam. Gawim mo lahat ng gusto mong gawin para lang hindi mo maramdaman ang sakit na nararamdaman mo. O kaya bigyan mo siya ng chance na makapagexplain pero kung ayaw niya okay lang yun. Pero kung hindi ka pa rin sapat sa sinabi ko gagawa na ako ng kwento itutuloy ko n a yung chapter ng buhay ko abangan niyo na sa next month. Malapit na para magawan ko na ng kwento ang lahat. At huli bida bida ako wala akong pake sa sasabihin mo. At kung wala kang pake pakyu ka huwag mong basahin ito. Wala akong pake kung wala magbasa nito atleast nakapublish ako at I love you but not you because I love her.