C 1

9.2K 88 8
                                    

A/N:

Ayan na oh dahil sa kahilingan nyo, eto na inaantay nyong Part 2.

_____________________________________

AFTER 7 YEARS AFTER KURT'S DEATH:

Nasaktan ng sobra si Zyrah sa nangyari sa kanya noong 3rd year highschool sya kaya after noon eh nagconcentrate sya sa career nya at natapos nya ang highschool through home study program. Hindi na nya ipinagpatuloy ang regular schooling kasi sobrang naging busy sya at isa pa, naaalala nya si Kurt sa dati nyang school.

After grumaduate ay sa America na sya nag-aral ng fine arts. Buti na lang at palaging nakasuporta sa kanya ang kanyang mga magulang. Isang bagay kung bakit sya successful ngayon ay dahil sa suporta ng pamilya nya sa kanya. Binusog nila sya ng pagmamahal.

Si Zeon naman ay patuloy na namayagpag sa industriya at naging sikat din. Madaming nag-aalok sa kanyang magpelikula na, pero ayaw nya talaga. Grumaduate sya ng Architecture sa England. Doon sya tumira pagkatapos nyang grumaduate from highschool kasi doon sa bansang iyon madami syang oportunidad na nagbukas sa larangan ng singing at modelling.

Nang mamatay ang kanyang kaisa-isang Kuya ay himalang nagkaroon sya ng isang kapatid na babae, si Angel       Kurtie Lee. Kinuha nila ang pangalang iyon mula sa pangalan ng kanilang namatay na Kuyang si Kurt. Madaming nalilink sa kanya pero may isang babae pa ring hindi makalimutan ng puso nya.

Si Lance naman ay naging manager na ni Zyrah na kilala na sa showbiz bilang Zoe Lopez. Binago nya ang pangalan nya matapos mamatay ni Kurt ilang taon na ang nakakaraan. Nakatapos din ng pag-aaral si Lance at kasama sya ni Zoe sa America ng magcollege sila. Successful namang natapos nya ang kursong Management.

Si Sapphire naman ang tumatayong manager na ngayon ni Zeon at sya na ang may hawak ng Music Department ng company nila. Nakagraduate din sya ng kursong Management sa bansang England din. Sya ang tumayong bestfriend ni Zeon nung panahong namatayan ito ng kapatid at mahiwalay sa pinakamamahal na dating nobyang si Zyrah o kilala na gayon bilang si Zoe.

Madaming pagbabago sa kanilang mga buhay, naging maunlad sila, naging successful, pero isa lang ang naging problema...

NAGING PUSONG BATO SI ZOE!!

(A/N:  Ayun ang drawing ni Zoe kay Kurt na nasa sala ng flat nya sa America at naka-frame -->>)

_____________________________________

A/N:

Vote and comment.

My Dead Heart (I.L.<3 Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon