C 73

3.5K 110 61
                                    

A/N:

Thank you po sa lahat ng nagvote at nagcomment! Salamat sa mga nag-comment na sina: PhilipJaysonLlanesCa, Paul_Samboa, Athen_9, karlrichmell, Zeus_9, jessierenei28, penguLai, Ruales, ArianneAndal, GianAyleGabales, PreeeettyAngel, NicoleAngelaBuan, jecdungan, rose2711, detectiveash06, mhaey02, Arahcute, airamanela, ukissmeful, CessTan, QuelaiDublas, ANjaNette551, venniesarraga, and most of all.... RicciMaeGalang.

Magcomment din po kayo pagka-VOTE para mapasalamatan ko din po ng ayos. Pagkabasa ay VOTE & COMMENT na agad para maupdate ko agad.

40 VOTES + 35 COMMENTS = UPDATE! 


Paki basa din po ang kwento ni Lance Lao. Nasa external link.. ---->>> http://www.wattpad.com/story/8563451-lustful-desires

______________________________________________

Hinatid ni Sapphire si Zeon sa kanila. Galing sila kaninang Tagaytay kasi nagpahatid sa kanya si Zeon. Kahit tuloy nasa bar si Sapphire kanina ay napilitan siyang puntahan ang binata. Hanggang ngayon, tulad ni Lance kay Zoe, ay mahal pa din niya si Zeon. Kahit alam niyang hindi iyon masusuklian ni Zeon ay mahal pa rin niya ang binata.

Frustrated na napasandal lang kanina si Zeon sa kotse ni Sapphire habang nakapikit. Naiinis siya kasi ang tagal natapos ng fashion show niya sa Cebu. Alas-4 ng hapon na siya nakarating ng Manila. Naligo siya sandali sa condo niya at umalis na sakay ng dating kotse ni Kurt. 

  

Ang problema ay nasa Alabang pa lang siya ay nasiraan na siya ng sasakyan. Kaya nagbakasakali siyang tawagan si Sapphire para hilahin ang sasakyan niya sa isang tabi sa tulong ng sasakyan ni Sap. At dahil walang NO answer si Sap para kay Zeon, dumating ito.

Sobrang traffic nila sa SLEX kaya pagdating nila ng Tagaytay ay inabot na sila ng alas-dose ng madaling-araw. At sa kasamaang palad ni Zeon ay wala siyang Zoe na inabutan. Hindi niya alam kung hindi ba ito dumating, o umalis na sa tagal niya?

Malungkot na nagpasalamat na lamang siya kay Sapphire. Eksakto namang papasok na siya ng building ng condo ng makita niya ang mekaniko ng mga Lao na minamaneho na ang kotse niya. Pinapuntahan kasi ito ni Sapphire kanina sa mekaniko nila para magawa.

Nang mai-garahe sa loob ang kotse ay nagpaalam na ang mekaniko. Umakyat na si Zeon sa unit niya para makapagpahinga. Desidido na siyang bukas ng umaga ay pupuntahan niya si Zoe sa kanila. Kailangan nilang magkausap. Kailangang malinawan niya kay Zoe ang kalagayan nila.

KINABUKASAN:

"Anak, ang aga mo naman nagising? May show ka ba?" Concerned na tanong ni Mommy Jhenny, mother nina Zeon, Angel, at ang nasirang Kurt. Naabutan kasi niyang kumakain na ng breakfast si Zeon, eh 5 a.m. pa lamang ng umaga.

My Dead Heart (I.L.<3 Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon