C 24

4.2K 59 8
                                    

A/N:

Please vote & comment..

___________________________________________

Maghapon magkasama sina Zoe at Zeon. Nagmomovie marathon ang dalawa ng mapansin ni Zeon na tulog na pala si Zoe na nasa kandungan nya nakaunan. Nakatulog siguro ang dalaga kasi habang nanunuod sila eh hinahaplos-haplos ni Zeon ang braso ng dalaga habang nakatagilid na nanunuod ito at nakahiga sa hita ng binata.

Napangiti si Zeon ng makitang payapang natutulog ang dalaga. Mukha itong anghel sa kanyang paningin. Hindi na ito ginising ni Zeon at pinatay na lang ang tv sa remote na hawak nya. Sumandal na lang sya sa sala set at ipinikit ang mata habang ang isang kamay ay nasa ulo ng dalaga at ang isa ay nasa bewang ni Zoe.

MAYA-MAYA:

After ilang oras ay nakatulog na ng payapa ang dalawa nang magring ang buzzer! Napabalikwas si Zoe ng gising at ginising si Zeon.

BUZZ...

"Zeon, ui, may tao..." Habang tinatapik nya ng mahina ang pisngi ng binata. Nagising naman si Zeon. "Paano ako?" Dagdag pa ni Zoe. Baka kasi kung sino yun at malamang naandito sya nagpalipas ng gabi sa suite ng binata.

"Dun ka muna sa kwarto, dali.." At tumayo naman si Zoe tulad ng utos ng binata. Pero bago makahakbang ang dalaga, "wait..." kinabig nya muna ito at nag-smack sa lips ni Zoe.

Dug..

Dug..

"Loko ka talaga! Tago na ko.." Napangiti sila sa isa't-isa sa kapilyuhan ng binata. At tumakbo na papasok ng bedroom si Zoe.

My Dead Heart (I.L.<3 Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon