C 27

4.3K 57 10
                                    

A/N:

I'm so inspired! Torn between two lovers ang peg ko.. Nabuhay ang dati kong suitor! Ang problem may love love love na si Lola nyo.. hahaha! Haba ng hair ko.

_________________________________

TV GUESTING: PARIS

"Zoe, would you like to greet your fans all over the globe?" Tanong ni Ms. Host na mala Oprah version ng Paris.

"Hello everyone!" Sabay kaway pa sa tv monitor.

"Zeon, greet our televiewers." Si Zeon naman ang pinababati.

"Hello to all the people watching." Matipid na ngumiti sa camera si Zeon.

"WAHHH!" Sigaw ng mga fans sa dalawang artista.

"Can you tell us about your new movie, Ms. Zoe?" Tanong ng napakasexing host kay Zoe.

"We are on the process of filming One Hello! This is a very romantic but tearjearking story about two people who fought for their love until the end" Sagot ni Zoe sa question ni Ms. Host. (A/N: Plugging ko ng first story ever ko. Nasa external link po para sa di pa nakakabasa.)

"Zeon?" Baling ng host kay Zeon baka may gusto pa syang idagdag.

"Yes, this is my first ever movie.  A very nice one that I accepted because of the beautiful storyline." Kumindat pa si Zeon sa fans na tumitili sa kanila.

"Wow! A lovestory, right?" Tanong ni Host.

"Yes!" Halos panabay na sagot ng dalawa.

Para mas makiliti ang mga audience ay nagtanong pa ng ilang questions si Host. "Your fans want to know, have you ever been inloved?" 

Napalingon si Zeo kay Zeon na nasa opposite side nya. Sya kasi ang mas malapit kay Ms. Host. Tumango naman si Zeon habang nakangiti. Sa ASIAN countries lang sila kilala nung panahong nagsisimula pa lang sila kaya siguro nagtatanong ang worldwide fans nila. 'Y..yes!" Namumula pa si Zoe ng sabihin ito.

"If you don't mind, based from our researches, you are presently available. Can you tell us who was this lucky guy that you loved before?" Gusto sanang umapila ni Zoe kasi hindi LOVED dapat ang ginamit na term. Dapat ay LOVES ang sinabi ng host kasi up to now mahal pa rin nya ito!

"Ah.. Ah.. D.. do I really have to answer that?" Tanong ni Zoe pero sa audience bumaling.

"YYEEESSS!!" Tili ng mga fans niya.

"It was..." Hindi natapos ni Zoe ang sasabihin kasi sumingit siZeon.

"It was ME!" Singit ng binata.

"WAHHH!!" Naging wild na naman ang audience. Si Ms. Sexy Host eh literal na napa-jaw drop sa inamin ni Zeon.

"Homaygad! Is that true?" Namimilog ang matang tanong ng host habang sapo ang dibdib sa pagkabigla. Namumula man ang pisngi ay tumango si Zoe.

"So what broke you apart, Zeon?" Baling kay Zeon.

"During that time, we were so busy with our careers and school stuff." Sagot naman ni Zeon.

"Is it the time when you were still in highschool?" si Host.

"Yeah." si Zeon.

"Can you tell us how did it all start back then." si Host.

Nagkatinginan at nagngitian ang dalawa. Si Zoe ang nagpaliwanag kasi siniko sya ni Zeon, meaning sya ang magkwento.. "Zeon and I practically grew-up together. We used to be playmates along with my younger brother Nicolei Bennedict and Zeon's Deceased brother Kurt." Bumakas na naman ang kalungkutan sa kanyang mga mata ngayong nabanggit nya si Kurt. "We were classmates, playmates, and best of friends." Dagdag ni Zoe na lumingon ulit sa pwesto ni Zeon at nagngitian sila.

My Dead Heart (I.L.<3 Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon