C 43 Private

3.4K 68 17
                                    

A/N:

Thank you tayo sa mga bumoto para mareach ang quota at nag-update me. Thanks to the following: @yeppeunme, @aleya05,  @JerriMars, @trizillie, @iamshannen, @AizaMosada, @AlenaDay, @jessierenei28, @friskyflame, @jovianna, @iamericajane, @RjRabia, @JaninahMarlAnastacio, @scrisostomo, @mobilen65, @sandarayoo30, at ang IKA-25TH VOTE....@fayealbani! Sana po magcomment din kayo at patuloy na sumoporta sa Author ninyo.

Maraming salamat sa walang humpay na support nina: @cindie 67, @CessTan, @celinabadiang, @ukissmeful, @TheOneAndOnlyJash, @cocobash, @Arahcute, @RicciMaeGalang, and @cutie_jhane. Palagi silang nagcocomment at naglilike! Thank you po ah...

Maraming salamat!

P.S. Paki like din po itong ginawa ko: https://www.facebook.com/AngelMelay/Wattpad

-AngelMelay

___________________________________

C 43 ZYRAH'S V-CARD

Nagkatitigan sila. Dahan-dahang palapit ang mga labi ni Zeon kaya napapikit na si Zoe. "I love you, Zy!" Ang walang sawang sabi nito sa kanya at hinalikan na siya.

"I love you, Baby!" Naiyakap naman niya ang mga braso sa leeg ni Zeon at kasing pusok na tinugon niya ang bawat mga halik nito. Naramdaman na lang niya na ang isang hita ni Zeon ay nakadantay na sa kanya. At sa pagkakadantay na yun ay nadama niya sa gilid ng hita niya ang unti-unting ng lumalaking si little Zeon. Ang mainitin ang ulong kabahagi ni Zeon. Na madampi lang kahit ata dulo ng balahibo niya sa binata eh gumigising ang tinatago nitong kadakilaan. Patuloy lang sila sa mapusok nilang halikan. Hanggang sa gumapang na ang mga kamay ni Zeon sa ibabaw ng breast niya. Hindi naman masyadong madama ni Zeon dahil natatakpan pa ito ng sando at br@. 

Hindi na nag-atubili si Zeon na ipasok ang isang kamay sa manipis na sando ng dalaga. Dahan-dahang iniangat ang br@ ng dalaga ng ma-gain niya ang better access sa breast ng dalaga! "Hmmm.." Napadaing ang dalaga habang patuloy lang sa paghaplos habang hinahalikan siya ni Zeon. Ngayon niya lang napagtanto na may kapangyarihan talaga si Zeon makapagpa-nginig ng katawan niya.

"You taste so sweet... Hmmm..." Ganadong-ganado sa paghalik niya ang Binata. Hindi niya mawari kung bakit hindi niya makuhang magsawa na halikan si Zoe ng paulit-ulit. 'Dahil mahal na mahal mo siya!' Kastigo ng puso niya sa utak niya.

Mukhang hindi na kayang paglabanan ni Zoe ang sobrang pagnanasang nababasa niya sa mata ng mahal niya. Dahil siya man, deep niside eh parang gusto na rin niya. Iwinaksi na ni Zoe lahat ng inhibitions niya sa katawan at pinagapang na rin ang haplos mula sa likod ng binata hanggang sa may abs ng binata.

dug..

dug..

Hindi niya maiwasang hindi kiligin sa nakakapa niyang magandang katawan ng nobyo niya. Umibabaw na ng tuluyan si Zeon sa kanya. Itinaas na ni Zeon ang sando niya. Kinapa ang sarahan ng br@ niya pero hindi ito mabuksan ng binat,a habang patuloy lang sila sa pag-explore ng kanilang mga t*ngue. Sa sobrang atat ni Zeon na matanggal iyon ay ay hinablot niya ito at pumalantik pa ang straps sa dalaga. "Ouch.." Daing niya.

"Sorry, Baby! Next time don't wear complicated br@ like that." Sabi ni Zeon habang hinahalikan siya sa leeg. 

Hindi malaman ni Zoe kung saan ihaharap ang ulo dahil sa kiliting hatid ng mga halik ni Zeon. Bumaba ang halik papunta sa right coron@ niya at agad iyong sinups*p na para bang baby na uhaw sa gatas ng Ina. Ang kabila naman niyang kamay ay humihim@s sa kabilang umbok niya. Napapaangat ang likod niya sa sobrang kiliting hatid niyon. Pakiramdam niya, hindi pa man, ay parang may gusto ng lumabas sa kanya. At dahil nga virgin people pa siya, ay bago sa pakiramdam ang parang naiihi na may lalabas na kung ano sa kanya. Parang naiihi siya na hindi maintindihan.

My Dead Heart (I.L.<3 Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon