A/N:
Pahabol na thank you sa support ni @cindie67, @AcdcStal_19, @ranzkyle24, @jhanemich, at @YheliePotato.
________________________________________________
BONFIRE:
Nakapalibot sila sa bonfire kasi sobrang lamig dito sa Paris. Lahat silla halos ay nakapalibot sa bonfire.
staff Lance Zoe Daniel Staff
staff staff Zeon Sapphire director asst. director
Basta ganyan ang seating arrangement nila. Si Zoe eh busy sa pakikipagkwentuhan kay Lance at Daniel. Si Zeon naman ay nakikinig lang sa mga sinasabi ni Sap sa kanya.
"Zeon, sana matapos na ang project na ito para makabalik na tayo sa England." Bulong ni Sapphire kay Zeon.
"If you wanna go home, it's fine with me." Masungit na sagot ni Zeon kay Sap.
Nang magkatinginan sina Zoe at Zeon. Unang nagbawi ng tingin si Zoe. Si Zeon naman ay medyo naiinis kasi halos magkakadikit na ang mukha nina Lance, Zoe at Daniel sa pagkukwentuhan. Hindi na muli tumingin sa gawi ni Zeon si Zoe, pero si Zeon ay lihim na pasulyap-sulyap kay Zoe.
"I heard that you are a good singer, why don't you sing for us?" Banat ni Daniel kay Zeon.
"Yeah.. sing for us, Honey" sabi naman ng kilig na kilig na si Sap. Napatingin sya kay Zoe at nakatingin lang ito sa kanya.
(Play youtube video ----->>>>)
L.O.V.E.
L is for the way you look at me..
O is for the only one I see..
V is very, very extraordinary...
E iseven more than anyone that you adore can.
LOVE is all that I can give to you..
LOVE is more than just a game for two..
Two in love can make it..
Take my heart and please don't break it..
LOVE was made for me and you.
Kanino nga bang puso ang nabasag sa paghihiwalay nila? Seryosong nakatingin si Zeon kay Zoe habang nakanta. Si Zoe naman ay pigil ang hinga habang nakanta si Zeon. She can't help but maapektuhan sa mga lyrics ng kanta ng binata.
Nagpalakpakan ang mga kasama nilang nakapalibot sa bonfire pagkatapos kumanta ni Zeon. Si Zoe lang ata ang hindi pumalakpak. Tuwang-tuwa si Sap kaya hinalikan nya sa pisngi c Zeon! Nabadtrip naman si Zoe at napahalukipkip habang nakasimangot.
Hindi nakatakas sa paningin ni Zeon ang naging reaction ni Zoe at natutuwa sya. Alam nyang kahit paano ay nagseselos pa rin ito kay Sapphire. Inakbayan ni Zeon ang kinikilig na si Sap para lang makita magiging reaction ni Zoe at tama sya dahil mataman itong nakatingin sa kanilang dalawa ni Sap.
Nag-iba lang ito ng direksyon ng tingin ng magsalita si Lance. "Zoe, now it's your turn.. Can you sing for us?" Suggestion naman ni Lance kay Zoe.
Sport namang pinaunlakan nya ang grupo.
PLEASE BE CAREFUL WITH MY HEART
If you love me,
like you tell me,
BINABASA MO ANG
My Dead Heart (I.L.<3 Part 2)
RomanceThis is the continuation of Innocent Love <3. Pagkatapos ng madaming trahedya sa buhay ni Zyrah ay naging pusong bato na siya. Ang dating Zyrah ay naging Zoe na ngayon. Alamin natin kung ang namatay na puso ni Zyrah/Zoe ay mabubuhay pang muli ng...