C 37

3.8K 59 11
                                    

A/N:

Please vote. Salamat sa mga walang sawang nagcocomment: @Arahcute, @jknickz, @celinabadiang, @ukissmeful, and @CessTan. Sa mga bagong nagcocomment na si @yeppeunme, thank you!

Sa mga walang sawang nagvovote na sina: @fayealbani, @JojieDizon, @MadzSunday, @cocobash, @AcdcStal_19, and @youngmin_14, thank you! Maraming, maraming salamat po!

________________________________________

Chapter 37 Special Day

"Naandito na tayo." Sabi ni Zeon nang sa wakas ay natunton na rin nila ang balak nilang destinasyon. Ginamit nila ang dating sasakyan na pinaghahatian nila ni Kurt na gamitin. Dahil maingat naman ang family nila sa gamit ay hindi man lamang naisipan ng family Lee na ibenta ang tanging alaala ni Kurt.... ang kanyang kotse.

Napalingon si Zoe sa paligid at hindi niya akalain na dito pala sila pupunta. "Awe! Zeon! This is so amazing."

"Let's go?" Tanong ni Zeon na binuksan na ang pinto sa driver side ng tumango si Zoe. Bumaba na si Zeon at pinagbuksan niya ang gf niya ng pinto.

Kinuha ni Zeon ang mga gamit sa compartment ng kanyang na ngayong kotse. Tinulungan naman siya ni Zoe na bitbitin ng mga bags at baon nila. "Akin na iyang bag mo..." Agaw ni Zoe sa backpack ni Zeon na malaki.

"No, hindi na. Ako na magdadala. Dalhin mo na lamang itong bag ng plastic cups, spoon and fork." Sagot ni Zeon. Okay! Si Zoe na ang spoiled! Biruin mo, halos lahat ng gamit ay si Zeon ang may dala, tapos ang padadala lang kay Zoe ay mga plastic na kailangan nila kapag kumain? 

"Baby, uuwi na ako at magcocommute kapag di ka pumayag na bitbitin ko ang iba pa." Banta ni Zoe. Ayaw niya rin naman kasing magmukhang kawawa si Zeon.

"Here." Inabot ni Zeon ang basket ng pagkain. Samantalang siya na ang nagdala ng bags nila at mineral water and ice chest.

My Dead Heart (I.L.<3 Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon