C 13

4.6K 52 7
                                    

Chapter 13

ZEON'S POV:

EUROPE: 

Nakauwi na ako ng Europe at talaga namang badtrip ako. Imagine 3 hours akong nag-antay kay Zyrah tapos hindi man lamang sya sumipot? Maganda naman ang paalamanan namin the day before ako umalis ng Thailand. Gusto ko sanang magkausap na kami talaga ng ayos kaso talaga atang sobra ang galit nya kaya hindi nya ako sinipot nung umagang yon bago ako makasakay ng eroplano.

Sa inis ko tuloy ay nagpalit ako ng sim card! Asar kasi talaga eh. Para hindi ko na sya makontak talaga. Pero bakit ganoon, parang gusto ko naman kunin sa bunso kong kapatid or kay Ms. Sophia ang number nya? Heisst! Aning na ako!

Ring..

Ring..

Madame Sophia Calling..

"Hello po?"

<"Zeon, good morning! You have a movie project. I know na ayaw mo talagang magmovies for the past 8 years, pero very tempting talaga ang offer na ito."> Masiglang bungad sa akin ni Ms. Sophia, ang Vice President ng LAO ENTERTAINMENT COMPANY.

"Ma'am, ayoko po talaga ng movies. Feeling ko po kasi hindi ako marunong sa acting." Pakiusap ko kay Ma'am Sophia.

<"Kahit na half million ang offer?"> Pagkumbinsi sa akin ni Ms. Sophia. Kahit naman magkano pa iyan, eh ayaw ko talaga. Acting is not my craft!

"Ayaw ko talaga po. Siguro i-offer na lang nila sa iba." Firm na sagot ko kasi ayaw ko talaga mag-acting eh.

My Dead Heart (I.L.&lt;3 Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon