A/N:
This is the last part of MY DEAD HEART. Maraming salamat sa mga sumubaybay nito. Thankkk Youuu!!! Salamat sa mga nag-VOTE & COMMENT hanggang dito sa ending! Salamat po!
Paki basa din po ang ibang stories ko:
1. ONE HELLO (completed) - Nicole, Benett, Leah, and Justine Story./ Rated R
http://www.wattpad.com/story/3147123-one-hello
2. INNOCENT LOVE <3 (completed) - Zyrah, Kurt, Ylaine, and Zeon story./ PG-13
http://www.wattpad.com/story/4252501-innocent-love-3
3. I LOVE YOU, JUSTINE CHOI! (completed) - Ria, Justine, Tessa, and Tope Story./ PG-13
http://www.wattpad.com/story/4436335-i-love-you-justine-choi
4. FALLING FOR MISS PERFECT (on-going) - Lizzie, Whimper, Dave, Sam, Menchie, and Rave story./ PG-13
http://www.wattpad.com/story/7982157-falling-for-miss-perfect
5. LUSTFUL DESIRES (on-going) - Lance, Hera, Troy, and Xylene Story./ Rated R
http://www.wattpad.com/story/8563451-lustful-desires
Nasa external link po ito ---->>
From the bottom of my heart, maraming-maraming salamat po! Sana huwag kayong magsawa na basahin ang stories ko po.
-AngelMelay
__________________________________________
C 47 - EPILOGUE:
"Yes. I still love you, Zeon." At pagkasabi ni Zoe noon eh niyakap siya ng mahigpit ni Zeon.
Hindi pa nagkasya sa pag-hug kay Zoe. Kiniss na naman niya sa lips si Zoe. Then ang biggest shock ang narinig ni Zoe...
Ang salitang hindi niya mapaniwalaang sinabi ni Zeon...
"Zy, I want you to marry me..." Nashocked si Zoe kasi ang pagkakasabi ni Zeon ay hindi man lamang patanong. Para itong nag-uutos! Pagkasabi noon ni Zeon ay may dumaang parada ng mga motor na may balloons sa bawat motor. Puro red at pink balloons. At sa dulong motor ay may bunch ng mga lobo na may nakataling I Love You, Zyrah Nicole del Fierro! sa gitna ng kumpol ng mga lobo.
Bumaba si Zeon ng kotse niya at inalalayan ang naluluhang si Zoe. Nakangiti si Zoe pero naiiyak siya. Natouched siya talaga kay Zeon!
Huminto ang mga motor sa harap nila. Mga 10 motor bikes din yun. Sa pinakadulo ay nakita ni Zoe na parating ang isang magandang pink Mustang Sports Car. Napakunot ang nakangiting si Zoe ng bumaba si Sapphire doon..
Itatanong sana ni Zoe kung bakit naandito na naman si Sapphire kaso paglapit nito ay kumiss sa cheeks ni Zoe.
"Alagaan mo si Zeon, Zyrah! He loves you so much! Hay naku! Kung hindi ko lang mahal iyan, hindi ako papayag na abalahin ninyo ako. Masokista na ata ako..." At may dinukot na maliit na box sa bulsa si Sap at inabot kay Zeon.
"Thank you, Sap! I'm sorry, I forgot this!" At kakamot-kamot na inabot ang nakalimutang engagement ring. Si Sapphire pala iyong tinawagan ni Zeon kanina pagkagaling nila sa Pink Sisters Seminary.
"Hay naku! Turuan mo iyang magtagalog ha!" At nagtawanan sina Sap at Zoe sa sinabi ng nauna.
"Thank you, Sapphire!" At niyakap ni Zoe ng mahigpit si Sapphire. Mabait naman si Sapphire although minsan ay bitchessa.
BINABASA MO ANG
My Dead Heart (I.L.<3 Part 2)
RomanceThis is the continuation of Innocent Love <3. Pagkatapos ng madaming trahedya sa buhay ni Zyrah ay naging pusong bato na siya. Ang dating Zyrah ay naging Zoe na ngayon. Alamin natin kung ang namatay na puso ni Zyrah/Zoe ay mabubuhay pang muli ng...