C 55

2.9K 37 7
                                    

A/N: 

Ang ikli ng update ko kanina.. Sorry! Anyways, meroon akong pacontest. Igawa ninyo ako ng CHAPTER ng My Dead Heart. Kung sino ang manalo, gagamitin ko ang name ninyo sa next story na gagawin ko. Please? Lahat ng interested eh paki send lang po sa e-mail add ko: chinchay2003@yahoo.com. Syempre naman po ang mapipili ko po ay i-a-acknowledge ko naman po na siya ang nagsulat. Thank you!

Salamat sa lahat nagbote at nagcomment! VOTE & COMMENT please?

______________________________

Marami ang nagtatanong kung bakit daw mas pinili ni Zoe ang career kesa sa love. Ang totoo, concern lang siya kay Zeon. Madaling sabihin na materyal na bagay lang ang pera. Pero paano mabubuhay ang isang pamilya kung walang pera? At dahil sa pagkaubos ng matagal ng pinagipunan ni Zeon, kaya nabagabag ang dalagang si Zoe. Opportunity knocks only once. So grab it while it last. Sa buhay ng dalawang artista, iyan ang importante. 

"Kung talagang kami, kami!" Malungkot na sabi ni Zoe. Naandito na naman siya ngayong gabi sa bar, pagkatapos ng photo shoot niya for V.S. (Victoria's Secret).

"Pardon?" Naguguluhang tanong ni Daniel. Kasama na niya si Daniel ngayong gabi sa bar. Nagpasundo siya kanina sa shoot. Sasama sana si Lance pero hindi pumayag si Zoe.

"Nothing." Expressionless na sagot ni Zoe.

"I hope you don't mind me asking, why did you gave up on Zeon." Tanong ni Daniel bago inumin ang beer sa harap niya.

Nakatitig naman sa boteng hawak si Zoe habang iniikot-ikot iyon. "Career move." Sagot ng dalaga na hindi man lang tinapunan ng tingin ang binata.

"Must be hard to be famous like the two of you." Nakatitig ng palihim na sabi ni Daniel. Gandang-ganda siya kay Zoe.

"Yeah."

"But do you still love him?" Napaangat ang tingin ni Zoe nang itanong iyon ni Daniel.

My Dead Heart (I.L.<3 Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon