Chapter2-Raven

20.2K 176 6
                                    

Matured Contents. Enjoy!

---

Kaninang-kanina pa kami dito at mas lalo akong hindi natutuwa sa init na nararamdaman ko. I mean, hot na ko alam ko yun pero hindi magtugma sa atmospera na nararamdaman ko ngayon.

At isa pang kinagagalit ko, eh yung pagkagaling-galing na si Victoria! Pasabi sabi pa siya ng sharp tapos siya pala yung male-late. Kung wala lang akong image na kailangang imaintain, sasabunutan ko talaga yun mamaya pagdating niya.

"Miss Hera, ok na po kayo?" Sabi ng isang dumaan na staff.

Inirapan ko lang siya. Obviously?

"Lei, relax. Ang hot mo nanaman." Sabi ni Megan na tumayo mula sa kinauupuan niya at lumapit pa sakin.

Isa pa siya eh. Palibhasa nag eenjoy siya sa view niya. Ano yung view niya? Yung male model na makakasama ko sa photoshoot na kanina pa din siya tinitignan ng malagkit. For short, nag-uusap na sila gamit yung mga mata nila. Automatic.

"Hera bebe!" Napangiwi ako nang marinig ko yung matinis na boses ng babaeng gusto kong sabunutan.

Nagsimula nang magtawag yung organizer. Naka set na raw lahat. Kaya imbis na mabigyan ako ng pagkakataon para harapin si Tori, nagmabilisang retouch na lang ako.

After 10 shots na solo ko, nagpa-retouch ulit ako. Tapos saka ulit ako lumabas at nakita ko na nakatayo na sa gitna yung lalaking kapartner ko na nilalandi miski yung isang staff na inaayos yung kung ano sa likuran niya.

Sobrang intimate at daring ng mga poses na pinagawa samin that I don't need to describe it one by one. Basta ang alam ko lang, sa buong oras ng pagpopose namin eh wala siyang ginawa kundi chansingan ako at idikit ng idikit sakin yung katigasan niya.

Quarter to 7 na nang matapos yung photoshoot. At buti na lang, binigay nila ng cash yung kalahati ng bayad sakin habang yung kalahati ay ipapadala sa account ko kaya hindi na rin ako nagdalawang isip pa nung mag-ayang pumunta sa bar si Megan.

-----

*Love in the Club playing*

Habang busy makipaglandian ang bestfriend ko sa gitna ng dancefloor, eto ako ngayon at mag-isang umiinom sa table namin. Madami nang lumipat, pero ewan ko ba, hindi ko talaga feel eh. Siguro napagod na lang ako sa shoot kanina.

Gusto ko na sanang ayain si Megan umuwi kaso mukhang nakakuha na siya ng pagkakakitaan. Palapit siya sakin ngayon habang may lalaking nakasukbit ang braso sa bewang niya. Hindi nga ako nagkamali nang sabihan ko siya na uuwi na kami.

"Una ka na, Lei! 80k din to no. Hihihi, kunin ko na lang kotse ko sa inyo bukas."

Wala na kong nagawa kundi ang kunin sa kanya yung kotse ng sasakyan niya. Kita din ang gilat sa mata nung lalaki nang halikan ako ni Megan sa labi bago ako umalis.

-----

Sa dami ba naman ng pwedeng maiwala, bakit yung susi pa ng condo ko? Minsan talaga, tatanga-tanga yung bag ko eh.

Nag-indian sit ako sa harapan ng pintuan ko at saka ko hinalungkat ulit yung bag ko. Narinig ko ang pagbukas ng pinto ng katapat kong unit pero hindi ko na nagawa pang pansinin kung sino ang lumabas mula dun. Gustong gusto ko nang mahiga sa kama.

"Hera,"

Napatingala ako sa lalaking nakatayo sa harapan ako at inis ko siyang tinignan.

"What's with that look, Babe?" Sabi niya habang nakalagay pa ang nakatikom niyang kamao sa tapat ng bibig niya at bahagyang natatawa habang may hawak siyang mug sa kabila niyang kamay.

Sa unang tingin mo sa lalaking to, imposibleng hindi ka mahulog sa mga tingin at ngiti niya. Maganda rin ang built ng katawan niya at makikita mong sobrang inaalagaan niya ang balat niya. Gwapo siya. Pero pasensya, iba ako sa iba.

Siya si Raven. Minsan ko na rin siyang naka-one night stand at hindi ko akalain na nasa iisang building lang kami. Kung sana alam ko, hindi ko na sana tinanggap yung offer niya. Matapos nang gabing yun, hindi na ulit kami nagkita pa, iniwasan ko siya at sumang-ayon ang tadhana. At isa pa, hindi din ako umuulit sa isang tao, kaya nga one night stand eh.

Hindi ko na siya pinansin at naghanap na ulit ako sa bag ko, tapos bigla na lang may kumalansing sa part kung saan siya nakatayo at nakita kong hawak niya yung susi ng unit ko.

"Ito ba ang hinahanap mo?"

Napatayo agad ako at sinubukan kong agawin yung susi sa kanya pero mabilis niya naiiwas to sakin.

This time tinitigan ko na siya ng masama at tumawa na naman siya bago niya itapon yung susi ko sa lapag.

Hindi na ko nag-isip pa at pinulot ko na lang yung susi. Gusto ko man siyang sapakin pero wala na akong lakas pa para gawin yun. Tinalikuran ko siya at wala din akong balak magpasalamat.

Agad akong pumasok sa loob ng kwarto ko at naghubad saka dumeretso sa shower. Hindi ko na nga alam kung saan ko naihagis yung bag ko sa sala. Basta gusto kong maligo dahil lagkit na lagkit na ko sa sarili ko.

Nagtapis na ko ng twalya at lumabas na ng banyo. Pero paglabas ko ng banyo agad nanlaki ang mata ko sa gulat.

"I had it duplicated." Si Raven, nasa tapat ng pintuan ng banyo ko, at hawak ang susi ko.

Lumunok ako at bahagya ko siyang itinulak para makalabas ako sa pintuan ng banyo at agad naglakad palabas ng kwarto para ipagbukas siya ng pintuan palabas ng unit ko. Naramdaman ko namang nakasunod siya sakin.

"Raven, I know what you want and Im not in the mood to play with you. Step out." Walang ganang sabi ko. Saka ko binuksan yung pinto at agad naman siyang lumabas ng may ngisi sa labi.

Nagtanggal na ko ng twalya pagpasok ko sa kwarto ko at saktong bumukas na naman yung pinto.

"Wow! Nice view, Hera."

Napahawak naman ako sa magkabilang dibdib ko at hindi ako magkandaugaga kung panong tatakpan yung ibaba ko, pero narealize ko na si Raven. Para saan pa ang pagtakip? Nakita niya na rin naman tong lahat.

"Hindi ka ba talaga titigil?" Inis na tanong ko sa kanya habang naglalakad ako papunta sa kinatatayuan niya. Kailangan kong makuha yung duplicate niya. How dare him.

"Woah! Babe, those balls are bouncing. You're turning me on. --Whoops!" Raven said. As I've tried to get the key from his hand.

"You can't, baby." while waving the key infront of me and pressing my n*pple with his finger.

I am really pissed right now. Pero hindi ko mapigilan ang pagdaloy ng mainit na enerhiya sa katawan ko dahil sa ginagawa niya.

"I can't argue nor play with you right now. Stay if you want to stay. I'm going to sleep." I told him before I turned my back and walk towards my bed.

And before I could even get near my bed, his arms begin to grab me.

He started to caress my breast from behind and whispers something to my ear.

"But Im in the mood now, Hera. 100k. Feel my hardness. He wants you, Hera. I do, my Wild Goddess." He is using his husky voice and I just don't know what got into me that my body just responded with his touch. He turned my body facing him, held me from my nape then started kissing me.

And I was stunned that I don't even know whether to respond or not with his hypnotic kiss.

---

A/N: Edited. 061616.

--Chuchubi♥

The Wild GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon