Chapter12- Childish.

8.2K 98 1
                                    




ayoooo!
Wayne beside>>>>>





-----------

Nagising ako ng may maramdaman akong init sa mukha ko. Nakakasilaw. Nakita kong binuksan ni Raven yung kurtina kaya pumasok yung sinag ng araw. Bastos na araw-.- Sa mukha ko pa tumama.

Napaupo ako at umiwas kung saan man tumatama yung init. Nagkusot ako ng mata. Nakatalikod si Raven at inaayos ang pagkakabuhol nung kurtina. Half naked siya.

'Sexyback.'

"Hey. Nagising ba kita? Sorry." sabi niya nung makita niya kong pinapanood siya sa pag-aayos ng kurtina.

Nginitian ko na lang siya. At ngumiti rin siya sakin. Hindi ko alam kung ako lang ba, o bumagal talaga yung oras. Nagslow motion lahat. Yung pagkurba ng labi niya, hanggang sa paglabas ng dalawang dimples niya at ang pagsingkit ng mga mata niya. Ang ipinagtataka ko lang, yung tibok ng puso ko... Imbis na magslow motion, nagfast-forward-.-

Bumalik ang lahat sa normal ng tumalikod ulit siya at inayos naman yung kabilang side.

'Nababaliw na ata ako. Weird.'

Tumayo ako sa kama, dala ang kumot na nakabalot sa katawan ko. Oo, may nangyari nga samin kagabi. At hindi ko pa rin nalilimutan ang huli niyang sinabi. Bahala siya sa buhay niya.

Isa isa kong pinulot ang mga nagkalat kong damit nang magsalita siya.

"Date tayo."

Napatigil ako sa pagkuha ng damit ko. Ano ba dapat ang sagot sa mga ganyan? Don't tell me, seryoso siya sa sinabi niya kagabi? Nagshashabu nga ata ang isang to.

"Don't exert too much effort on thinking how to answer me. I don't need your approval. That's not a question nor a request. It's a command." sabi niya sakin, di ko namalayang nasa harap ko na pala siya.

Pakapalan talaga ng mukha tong lalaking to eh-.- Wala rin naman akong magagawa. Kesa bulabugin niya ko buong araw, sasamantalahin ko na lang ang panlilibre niya. Tutal, libre niya na naman akong nakukuha ngayon. Pasarap siya ah!-.-

"Sige. Sunduin mo ko mamaya. Maliligo lang ako. Libre mo ha!" at inismiran ko siya. Di ko na hinintay ang sagot niya. Nagbihis na ko. Tinalikuran ko na siya, maglalakad na sana ako ng makita ko yung stability ball na ginamit namin kagabi. Naramdaman ko ang mabilis na pag-akyat ng dugo sa mukha ko. Para namang may kuryente akong naramdaman ng daanan niya ako sa gilid at magtama ang braso namin. Kinuha niya yung stability ball at humarap sakin ng may ngisi sa labi. agad namang umiwas ako ng tingin at yumuko.

"You remember something with this ball, Hera? I know, I know. You've enjoyed it. Don't worry. We'll be repeating that stunt next time." tapos tumawa siya.

Dumeretso na lang ako palabas-.- Bwiset talaga siya.

Pero sa paglabas ko ng pinto niya, napangiti ako, at naalala ang nangyari kagabi. Yes.

'I really did enjoy last night.'

-------

Ang awkard ng atmosphere sa kotse niya. Yes, on the way na kami. Sa ATC na naman kami pupunta-.-

Walang nagsasalita samin e. Focus lang siya sa daan. Ako naman, nga-nga.

It's exactly 12noon at medyo malapit na kami.

*bliriiiiiitbliriiiit*

o.O

Nabasag ng ingay na yon ang payapang hangin sa kotse. Saka ko lang narealize na tunog yung ng tiyan. Napatawa ako ng malakas nung makita ko siyang namumutla. HAHAHAHA

The Wild GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon