Comments are highly appreciated! Andami kong silent readers. Kausapin niyo ko sa comments, I don't bite! Hahahaha. Enjoy!
--
"Mag-iingat po kayo sa byahe." Sabi ko bago pa dumating yung van na maghahatid sa kanila pauwi.
"Pasensya na talaga, Hera, ha. Babawi na lang kami sa susunod ng Tito mo. Nag-enjoy din naman kami buong araw kahapon." Sabay yakap ni Tita sakin.
Kailangan na nilang bumalik sa Manila kasi may kailangan daw silang ayusin sa company nila kaya eto, hinatid na lang namin sila.
"Marami pa naman pong susunod eh. Mag-iingat po kayo ni Tito sa byahe." Sabi ko at nginitian lang nila ko ni Tito. Dumating na din naman agad yung van at lahat kami ay nagpaalam na sakanila miski si Nanay.
"Don't pout. Baka ma PDA tayo dito ng wala sa oras, Babe." Napatingin ako kay Raven na sa malayo nakatingin at nakangiti.
Saglit din akong natulala sa mukha niya. Hanggang ngayon, parang panaginip lang sakin ang lahat. Sakin ba talaga tong gwapong nilalang na to?
"Talaga bang gagawin mo lahat ng makakapang-akit sakin?" Sabi niya sabay lingon sakin at may kasama pang pagsuklay ng kamay niya sa buhok niya. Nakakapanghina siya ng tuhod.
"Gusto mo bang gawin ko... lahat?" Pang-aasar ko at tinignan ko siya ng may kasamang pang-aakit.
Ibinaba niya ng konti yung ulo niya sa tapat ng tenga ko bago bumulong.
"Nandito si Tita sa tabi ko kaya hindi kita mabuhat papunta sa kwarto. Pero patay ka sakin mamaya." At saka niya ko tinitigan sa mata.
"Then, shall I look forward to it?" Sagot ko sakanya sa mahinang boses at nakita ko naman ang nakakapanlokong ngiti na tumakas sa labi niya.
I heard him groan and he hugged me tight. At naramdaman ko naman na nakuha namin ang atensyon ng lahat ng taong nakapaligid samin.
"PDA, pre! Kadiri!" Kantyaw ni Dave.
Kumalas sa pagkakayakap si Raven at saka sila naghabulan ni Dave. Natawa na lang ako nung makita kong ginagawang shield ni Dave si Steven at sobrang bwisit naman yung mukha ni Steven.
Lumapit ako kay Nanay na ngayon eh nakangiti sakin.
"Namimiss ko ang Tatay mo." Sabi niya habang naglalakad kami pabalik sa mga kwarto namin.
Napabuntong-hininga na lang ako sa narinig ko. Napatawad ko na ang Tatay, pero hindi ko pa rin kasi talagang magawa na kalimutan yung ginawa niya sakin dati.
Inakbayan ko na lang si Nanay at nginitian.
"Masaya na si Tatay kung nasan man siya ngayon, Nay." Sabi ko.
"Eh nako. Matutulog muna ulit ako, Chan-- Hera. At pagkagising eh, mag-bondeng tayong dalawa at nang makalangoy naman ako." Sabi niya habang natatawa nang makapasok kami sa kwarto.
Tumango lang ako at saka ko sinarado ang pintuan ng kwarto niya.
"You ready, Babe?"
Napataas ang kilay ko at napa-pamewang ako nang makita ko si Raven sa tapat ng pintuan ng kwarto namin and as usual dala-dala na naman niya yung sobrang sexy niya na ngisi.
Tumango ako nang tatlong beses at hindi na siya naghintay pang makalapit ako sakanya. Tumakbo siya papasok sa kwarto namin.
-----
He layed me on the bed as he goes on top of me, without breaking our stares, without removing his smirk and with his hands travelling the curves of my body.
He tilted his head as he slowly moved his face inches from mine. Aggresively, I held his nape and pulled him down, kissing him on the lips with eagerness in my eyes. He slowly closed his eyes as I also did.
His kisses are too passionate and all I could feel is love and sincerity. He deepens the kiss that ignites the fire inside me. I started to moan when he starts to fondle my breasts while grinding his hips on top of me, poking my lower part by his hardness.
I pulled hi hair as I guide him down to my body. And he started to leave gentle kisses down to the upper part of my bosoms. His hands started unbuttoning my dress and with one swift move he took off my bra leaving the underwear still on its place.
He stood up setting me clueless. I am about to follow him when he signalled me to stop, so I did.
I just lie there looking at what he's doing infront of the cabinet. He goes back to the bed with two handkerchiefs in his hands.
I raises one side of my lips as an idea get through me.
"So, ita-try natin yang technique na yan?" Teasing him. And for the first time, I saw him blushed.
Agad ding nawala ang pamumula ng mukha niya at tinitigan niya kong muli sa mata.
"I'll show you. I am hotter than that man whom they called as Christian Grey." And he began blindfolding me then tying my hands to the rails of the bed.
He takes off my underwear and separated my legs by placing himself in between. We stayed silent and I can't feel any movement from him. The moment I felt his movement is when he untied my blindfold.
"Why?" I unconsiously asked.
"I want to see your eyes. The eagerness, longing and its hunger. That's what turns me on. I wanted to see your hunger when I'm doing this to you." He said without breaking our stares. Then my body cringe when he slides a finger to the slit of my wetness touching my sensitive button.
I bit my lip.
"Basang-basa ka, sht." I don't know if I would be uncomfortable because he's using Tagalog that is so unusual for me. But honestly, it turns me on, a lot.
---A/N: Hallu! Sorry for the very late update. Nagbakasyon yung utak ko. Hahaha! Short update lang to leave you hanging. Hahahaha :p Nasa next chapter pa lahat. Kailan ko iuupload yung next chapter? Secreeeeeet! Comments are highly appreciated okayyyy. Keep motivating me! Love youuuu!
P.S. Nagstart na rin akong i-edit yung mga unang chapters, ganun pa din yung plot. Though sa mga next chapters na ieedit ko, baka may madgdag na extra scenes or baka may mabawas. But still ganun pa din ang plot so di maapektuhan yung ibang chapters. Thankyou!!
Chubi♥️