---
*TUTUTUTUTUTUTUTUTUTUT*
Sunod sunod na messages ang nareceive ko nung buksan ko ang phone ko. Halos lahat kay Megan at Raven galing. Hay nako-.-
"Kainaaaaaaan naaaaaa!" sigaw ni Megan mula sa kusina.
Hindi ko yun pinansin kasi natutulala ako sa screen ng phone ko. Nakaka200 messages na pero wala pa ring tigil. Yan ba ang sinasabi ni Megan na hindi siya nag-alala sakin? Tss.
"Ang ingay naman niyan!" angal ni Megan habang umuupo sa sofa.
"Kasalanan mo yan." sagot ko sa kanya saka ko pinadulas ang phone ko palapit sa kanya para makita niyang puro pangalan niya ang nakalagay dun.
"Eh pano naman kasi! Kung nagtext ka man lang kahit isang beses edi hindi sana ganyan kadami yang text ko sayo! Patayin mo na nga ulit yan. Nakakarindi!" angal niya ulit. Siya pa nagalit.
Hindi ko na siya pinansin. Hinayaan ko rin lang yung phone ko sa tabi niya tapos tumayo na ko at pumunta sa kusina.
------
Mag-aala-una na ng madaling araw pero hindi pa rin ako makatulog. Si Megan naman himbing na himbing na. Ewan ko ba. Para kasing may kulang sakin.
Tumayo ako sa kama at saka lumabas ng kwarto. Naisipan kong bumaba at lumbas muna at mag-ikot-ikot sa garden. May mini garden kasi sila dito.
Papasok na ko ng elevator ng may biglang humila sakin mula sa likod.
"Saan ka pupunta?" naramdaman ko ang paghinga niya sa ibaba ng tenga ko. Bigla na lang may nabuhay na kung ano sa akin. Parang umiinit ata ang paligid. Isama mo pa ang malamig na boses na ginamit niya sa pagsasalita.
Umikot ako paharap sa kanya at mas lalong humigpit ang pagkakapulupot ng mga braso niya sa bewang ko.
Hinawakan ko ang magkabila niyang pisngi at saka ko siya tinitigan sa mga mata niya.
"Pupunta sana ako sa garden para mag-ikot-ikot. Pero parang may iba na kong gustong puntahan ngayon." sabi ko habang hinahaplos ang mga pisngi niya.
Ngumiti naman siya at agad nakuha ang gusto kong sabihin. Naramdaman ko na lang na naka-angat ako at buhat-buhat niya na ko sa mga braso niya. Nilagpasan namin ang unit ko at pumasok sa unit niya.
Inilapag niya ko sa kama niya saka siya pumaibabaw sakin at siniil ang mga labi niya sa labi ko.
Mainit, agresibo at sabik. Ganyan ko mailalarawan ang ginagawa naming halik. Kinagat ko ang ibabang labi niya at nasarapan naman ang tenga ko ng bahagya siyang umungol. Ginamit ko rin ang pagkakataon na yon para ipasok ang dila ko sa loob ng bibig niya. Naramdaman ko naman ang mga kamay niya sa ibabaw ng dibdib ko. Napaungol ako ng pisilin niya ang tuktok nito.
Bumaba ang halik niya sa leeg ko. Naramdaman ko naman ang isa niyang kamay na gumagapang sa likod ko. Tumaas ulit ang halik niya papunta sa labi ko. Naramdaman ko namang lumuwag ang bra ko. Tumigil siya sa paghalik at saglit kaming nagtitigan sa mga mata. Hindi ito nagtagal dahil itinuon niya ang atensyon niya sa pagtanggal ng tali ng robe na suot ko.
Inalalayan niya ko umupo para matanggal ang pagkakasuot ng roba na nagtatago sa katawan ko. Nang matanggal niya ito, pumuwesto siya sa gitna ng mga binti at unti-unting pinadulas pataas ang mga kamay niya habang unti-unti ring tumataas ang suot kong nightgown. Kasama niyang tinanggal ang bra ko at tanging panty ko na lang ang natitirang suot ko.
Nilapag niya ang dalawang palad sa dibdib ko at saka ito nilamas habang deretsong nakatingin sa mga mata ko.
Mapang-akit.