BS ba? Hahahaha. Baka may BS-.- :P Sinipag ako mag-update.
------
Wala na si Raven sa kwarto nung magising ako. Hindi ko nakalimutan ang nangyari kanina. Hindi ko rin akalaing siya ang matatakbuhan ko sa ganong sitwasyon. Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Akala ko nalimutan ko na ang lahat. Pero bumalik lahat ng alaala, lahat ng kahayupan niya.
Siguradong dahil sa nangyari kanina, magtatanong si Raven. Wala akong balak sabihin sa kanya ang tungkol doon. Si Meg lang ang nakakaalam ng nangyari sakin dati.
Sa pag-iisip ko, di ko napansing umiiyak na naman pala ako. Bumabalik na naman lahat ng alaala. Ang dahilan kung bakit ako nagkaganto.
Maaring mali nga ang ginawa ko sa sarili ko, pero hindi niyo ko masisisi. Binaboy ako, pinaglaruan, ng isang taong napakalapit sakin dati.
'Hera, tara na. Bilisan mo diyan!'
'Tama na! Tama na...'
'Saglit na lang to. Umayos ka jan.'
Wala akong nagawa. Hindi ako makalaban. Puro iyak. Pagod na pagod na kong umiyak.
"Hera, hey! What happened? Tell me, what happened!" niyakap niya na naman ako. Siya na naman. Akala ko umalis na siya. Siya na naman ang nakakita sa ganitong sitwasyon ko.
Umiyak lang ako ng umiyak sa balikat niya. Hindi niya dapat malaman. Hinagod niya ko sa likod. Pampakalma na siguro.
"Ano bang nangyari? You can tell it to me. I'll try to ease the pai----"
Hinalikan ko siya, bago pa man niya matapos ang sasabihin niya.
I've felt him stiffened. Nagulat siguro siya. Ito lang ang paraan para makalimot ako. This is just also the only way to shut his mouth.
He's not responding to my kiss. I've opened my eyes. Nakatingin lang siya sakin.
No, this won't work.
Tumigil ako sa ginagawa ko at umalis na sa kama. Naiwan siyang nakaupo. Kumuha ako ng damit ko at naglakad papunta sa banyo when he grabbed me and pinned me on the wall.
We're just staring at each other's eyes. Yung mga tingin niya, alam kong kinaaawaan niya ko. Ayoko ng ganun.
Nakadagan siya sakin sa dingding, nakatitig pa rin siya sakin.
He started kissing me on my lips. Hindi siya nagalaw. Hindi pa rin nawawala yung titigan namin. Pareho kaming nagpapakiramdaman. Ako ang unang gumalaw, sumunod naman siya.
May iba sa mga halik niya. Hindi ko maramdama ang pangangailangan ng katawan niya. He's so gentle. I nibbled his lower lip.
I've closed my eyes.
"Ughhhh. Hera." using his husky voice.
Then I felt something on my tummy.
On that very moment, I know he's turned on. Naramdaman ko na lang na nakaguide siya sakin habang hinihiga ako sa kama.
He's on top of me. Nakabihis pa rin kami but I've felt him moving with our clothes on. I've clinged my hands on his neck. His hands started travelling on my waist withy shirt on, going up to my bosom. He never fails to make me moan everytime he touch it.
He's still moving on top of me. His hips are moving.
"Hmmmm." I moaned.
He stopped kissing me, and looks at me. I take a look on his eyes. Just like a while ago, I can't see, even a pint of lust. He removes his top.
And that's when I saw a perfect sculpt of a man's body, his body. A body of a man that any girl would love to see.
He started removing my shirt.
I just can't understand why Im feeling like this. I knew I've blushed when I saw his eyes staring on my breasts. Im feelin' a kind of conscious about how I looked like.
He massaged my breast. He hugged me and his hands travelled on my back, finding the clasp of my brassiere. He continued moving his hips up and down. I've felt his manhood poking my entrance.
"Take it off." I've said unconsciously.
"Not yet." and he slides his hands on the thin cloth that's covering my feminine organ, he hits my cl*t.
"Uhh. Please." as I've arched my back because of the sensation that he left me.
He just smiled. He unlocks my bra and...
"OW EM JI! IM SO SORRY! AKALA KO KUNG ANONG KAGULUHAN ANG NAGAGANAP DITO! IM SORRY. OH NO! MY EYEEEEEES!" para namang automatic na napatayo kaming dalawa nang makita naming nakatayo si Megan sa harap ng pintuan ng kwarto ko.
'Badtrip-.-' sa isip ko.
"No. no. no. Just continue what you're doing. I'll just wait outside. Hehe." sabi niya pa pero nakatakip yung kamay niya sa mata niya. At lumabas na nga siya ng kwarto.
"Tss." I heard Raven so I looked at him. Hahahahaha. His face. Omo! Priceless! HAHAHAHAHAHA!
Lumabas rin siya ng kwarto, pinulot niya lang yung t-shirt niya na hinubad niya. Pagkasara niya nung pintuan, napangiti ako. He's crazy. And Im goin' crazy,too. >\\\\<
"AHHHHHHHH! APOLLO! IKAW BA YAN?!" narinig kong sigaw ni Megan sa labas. I wonder kung anong ginagawa nila. O(∩_∩)O
Pinulot ko yung mga damit ko at dumeretso na sa loob ng banyo. Hahaha.
-----
An: Pambawi sa last updateee;** Salamat sa mga nagfa-fan!
Chuchubi ♥
BINABASA MO ANG
The Wild Goddess
Storie d'amoreHanggang saan ang kaya mong ibigay para sa taong mahal mo?