Hindi pa rin tapos ang next Chapter po. pagpasensyahan nyo na. At dahil dyan. I will post muna some trivia about sa story na ito. Eto na!!!
Fun Fact #1: Some scenes are from my own love story. yihi!!! hulaan nyo kung ano dun.:)
Fun Fact #2: Sa story na to, Sa Mindoro dapat ang hometown ni Maine kaso ang hassle ng byahe kasi magbabarko pa. ang haba iexplain sa storya kaya hindi ko na binanggit kung saan. hehe.
Fun Fact #3: Doon din ang hometown ni Alden pero lumipat sila sa Sta Rosa, Laguna nang gumanda ang kanyang trabaho at makakuha ng sariling bahay doon.
Fun Fact #4: Meron pala talagang nagpopropose sa zoo. hehehe... Babaguhin ko po yung part na yun after kong matapos ang librong ito. (Clue ito sa FF#1).
Fun Fact #5: Takot si Author sa Red na Ford F150. ang tingin nya dito ay sasakyan ng debil (iniba ko spelling, naiiskeri ako.), kaya inis din si Maine pag yung ang gamit ni Frankie.
Fun Fact #6: Takot din si Author sa Mixer truck. Feeling nya ay madadaganan siya nito. Yun din ang nakabangga sa kotse ni Frankie nung aksidente nila.
Fun Fact #7: Si Author ay naengaged na din pero di rin natuloy (kwento ko ata to talaga eh, hindi ata fanfic ito. hahaha!). Mas Masaya na sya ngayon sa Alden ng buhay nya.:)
Fun Fact #8: Hindi na binanggit ni Author pero namatay na din ang nanay ni Alden sa story. masyadong nakakaiyak kaya hindi ko na isinulat.
Fun Fact #9: Bago pa maging cool ang isaw, mikmik, hawhaw at pagiging pluviophile ay love ko lahat yan. Ang Alden ng buhay ni Author naman ay hindi kumakain ng isaw. maarte pa saken. hehe.
Fun Fact #10: Si Meng dapat ang macocomatose ng sampung araw at araw araw dapat siyang babasahan ni Den ng mga letters nya noon sa dalaga. Kaso dahil sa mga comments nyo po, hindi ko na tinuloy. baka kasi hindi na ako sikatan ng araw.hahaha! Atsaka ang hirap mag pattern ng time and date sa letters... hehehe...:)
Marami pa pong FUN FACTS pero for now, 10 na lang muna..:) I will post the next update ASAP.
MARAMI PONG SALAMAT SA PAG SUBAYBAY sa AKIN KA NA LANG!!!MWAAAAHH!
ALDUB YOU ALL!!!!!
BINABASA MO ANG
Akin Ka Na Lang *ALDUB Fan Fiction*
FanfictionSi Alden ang High School sweetheart ni Maine. Si Maine ang Forever ni Alden. Will love find its way kung nagbago na ang panahon at iba na ang takbo ng mga buhay nila? Mapipigil ba nila ang sigaw ng kanilang mga damdamin kung maraming hadlang sa ka...