MGA BEH!!! Miss ko na po kayong lahat!!! SUPER SORRY po kung hindi ako nakakapagupdate nitong mga nakaraang araw. Sobrang busy lang po talaga ako pag weekend kasi October na eh andaming birthday parties at halloween parties na nakabook. ako talaga si Curacha eh, ang babaeng walang pahinga.
Anyways, wag po kayong magugulat pero last Chapter na po yung susunod kong update. Pero bago nyo po ako awayin eh itutuloy ko na po agad sa book 2 yung story. Yihi!!! Walang iwanan kasi mas maraming kilig at mga ganap sa Book 2! SOBRANG EXCITED AKO!!! May mga bagong characters na din sa Book 2. YIHI!!! Sana po samahan nyo pa rin ako sa pagsubaybay sa kwento ni Meng at Denden ha...:)
For the mean time, eto po yung iba pang Fun Facts ng AKNL.:)
11. Wala po akong peg for Frankie but most readers see Jose in him. Until one of the first ever readers suggested Kenneth Medrano. Nung naisip ko yun, kinilig ako for the first time kay Frankie. Hehehe.
12. Sa kwento, Si Meng ay 23 at si Alden ay 26.13. Sa UPLB nag college si Meng sa story.
14. Sa ilalim ng Acacia Tree, aka "Fertility Tree" para sa mga taga UPLB, ang fave spot ni Meng nung college kung saan din sya paboritong iistalk ni Den.
15. Yung binanggit ni Den sa sulat (Chapter 25: THe LetterS) na naalala nyang nangyari sa open field ay nikwento ko na sa Chapter 32: The Moon.16. Yung medyas na scene sa Chapter 9 ay totoong nangyari kay Author. wahahaha!
17. Yung bubong scene ay love story ni Author na sinamahan ng fan sign story ng AlDub. nyehehe! ang kolorpul ng lablayp ni otor. hahaha!
18. Hindi alam ng Mommy ni Meng ang tungkol sa sulat ni itinago ng Daddy niya.
19. The kiss at the beach was their first.
20. Sa Book 2, may eeksena.
Wala na akong maisip na maireveal. pag may tanong po kayo about sa story, just comment and will answer.
gusto ko rin po sanang pasalamatan ang mga following readers na nagtyagang bumoto each chapter lately. Baka po may hindi ako naisama, magcomment lang po kayo at ieedit ko po ito para maisama ko po kayo..:)
ShipperHeart28
mickeylove35
ellainy08
PaulinenicolePaglica
MaMeganCudia
AldenToMaine
RomeyannPabunan
cessyyyyden
Quake059
Janetperez21
KimjiHyun3
Kim_Tugas
storylover_23
domskiieee
MargauxTuquero
HanyBae18
KmdAguilar
loixelle
Dyfender_Mae
DindiRadam
Marami din pong salamat sa mga una kong readers na nakikipagchikahan saken sa hanggang sa twitter or fb...:) Really appreciate your support guys...:)
Amiagi
TeenPrince06
NejkiYuy
zrramos26
velvetmarieeeMARAMI DIN PONG SALAMAT SA IBA PANG HINDI KO NAISAMA DITO. HINDI KO PO MABUKSAN LAHAT NG NOTIFICATIONS KO EH. PERO SANA PO MAGCOMMENT KAYO PARA MAKAKWENTUHAN KO NAMAN KAYO.:) SA LAHAT DIN PO NG NAG ADD NG STORY NA ITO SA READING LISTS NILA>>THANK YOU PO..:)
WATCH OUT FOR THE LAST UPDATE OF THIS BOOK and BOOK 2 ASAP. :)
BINABASA MO ANG
Akin Ka Na Lang *ALDUB Fan Fiction*
FanfictionSi Alden ang High School sweetheart ni Maine. Si Maine ang Forever ni Alden. Will love find its way kung nagbago na ang panahon at iba na ang takbo ng mga buhay nila? Mapipigil ba nila ang sigaw ng kanilang mga damdamin kung maraming hadlang sa ka...