Naglalakad ako, uhhmm.... i mean kami pala sa hallway. Syempre kalat na naman ang mga chismosa. Pinagkakaguluhan at pinagbubulungan na naman ang mga gwapong naglalakad sa hallway tulad namin. Haha! Mahangin na kung mahangin pero sinasabi ko lang ang totoo eh.
-Wow! Girl ang gwapo talaga ni Prince Steve!- sabi ni girl 1.
-Oh my god! Akin ka na lang Prince Timothy!- girl 2
-Basta akin lang si Prince Jhaye.- sabi nung babaeng malandi.
-WOHHOO! I LOVE YOU PRINCE BRYAN!!- sabi nung bakla.
Haha! Natawa na lang ako sa itsura ni Bryan. Habulin ba naman siya nung baklang sumigaw sabay pinagyayakap- haha! Laughtrip lang. Natulala tuloy siya pagkatapos siyang harasin nung bakla. Si Timothy at Max naman kumaway lang. Si Jhaye naman dinedma at sinungitan lang yung babae. Tss. Ang sugit talaga as always -_- Ako naman syempre kinindatan ko yung babaeng nagsabi saking gwapo. Tumili naman yung mga nakapalibot sa kanyang babae. Ang lakas talaga ng tama sakin ng mga babae.
WOOHHOO! WE LOVE YOU BLACK ROYALTIES!!
Black Royalties! Yeah! Name ng grupo namin. Ewan ko ba kung bakit yun ang tawag nila samin. Btw, while we are walking and minding our own business......
BOGSH!!
May naramdaman akong malakas na impact. Ouch ha! Sino ba yun?? May babae sa harap ko. Napaupo siya at ako rin.
Sh*t! Ang ganda niya! May hinahanap siya. Uhmm I think may kinakapa siya is the right word. Nakuha na niya. ah salamin pala. Yung pang nerdy glasses ba? Pinulot niya agad yung mga libro niya at tumayo.
Nakatulala lang ako sa kanya. Ang mga mata niya ang ganda! Green eyes! Ang sarap titigan! Ang mga labi niya, maliit na mapula parang ang sarap hali---
"I'm sorry."she said then she run fast.
Bumalik lang ako sa tuliro ko nang mag-sorry siya. F*ck! Ang angelic ng boses niya! Di ko namalayan na nakaalis na pala siya. Then someone tapped my shoulder.
"Bro, are you okay?"sabi ni Timothy.
"Yeah. Bro, I'm alright" I said matching smile.
Tiningnan ko yung babaeng tumatakbo, yung nakabangga sakin. Di ko maalis yung ngiti ko.
BINABASA MO ANG
When the Casanova Prince Falls In Love (Royalties Series #1)
Teen FictionMeet Steve Alex Gonzales. Gwapo, mayaman at leader ng sikat na grupo ng mga lalaki na Black Royalties sa kanilang eskwelahan. He is one of the guys na pinapangarap ng mga babae. Kaso siya ay flirt, playboy--in short Casanova. He is the Casanova Prin...