Bitin?
Gulat kayo no? Epilogue agad? HAHAHAHA!
Sad to say, sa mga nagrerequest ng Book 2... Wala po.
WALANG BOOK 2.
Char! Joke lang po!
MERON PONG BOOK 2!!!
Gusto mo yun? Gusto ko rin yun!
Meron pong Book 2. Gagawa ako ng Book 2 para sa inyo guys. Ayoko naman kasing ganito ang ending. Bitin. Pangit. Parang walang sense. Ganern!
Ang title ng Book 2 ay...
The Casanova's Mistake.
I will post it this week. Di ko alam kung kailan basta ngayong week. Hanapin niyo na lang ang account ko then ilagay niyo sa inyong library ang book 2.
Huwag umasa masyado. Masasaktan ka lang.
Maraming salamat sa mga nagbasa ng aking kauna-unahang istorya. Kung hindi dahil sa inyo, hindi ko ito matatapos. Kayo po ang aking inspirasyon sa pagsusulat.
Sa mga nagvote, comments at kung ano ano pa, maraming salamat po!
Sa mga nainis kay Steve dahil sa kagaguhan niya, maraming salamat!
Sa mga nanggigil kay Charlize dahil sa kanyang kalandian at kung ano- ano pa, maraming salamat!
Sa mga nainlove kay Timothy dahil minahal niya ng totoo si Shayne, maraming salamat! Kaway-kaway kayo!
Sa mga nagsabing, si Timothy ang gustong makatuluyan ni Shayne, itaas ang inyong mga kamay! Itaas niyo ang bandera!
Sa mga nagsabing si Steve pa rin, kaway-kaway!
WTCPFIL FACTS:
1. Isinulat ko ang kwento na ito for 2 years and 5 months.
O diba? Pak ganern! Umabot talaga sa mahabang panahon ang pagsulat ko sa kwentong ito dahil sa busy sa school at minsan tinatamad sa pagsusulat at walang maisip na susunod na eksena.
2. Dapat walang Black Royalties Series. Dapat sana lahat ng kwento ng ating boys ay andito na.
Kaso sumagi sa isip ni Miss Author na gumawa ng sarili nilang kwento. Kapag kasi inisa ko sa iisang kwento, hahaba pa.
3. This story is not originally mine.
Okay. Relax guys. Hindi talaga ito sakin. Actually, sa friend ko ito galing. Prologue up to chapter 3 (I think) ay gawa niya. Then the rest ay akin na. Binigay niya itong kwento sakin dahil nawawalan na siyang ganang gawin. So binigay sakin kaya I grab the opportunity na ipagpatuloy. Ayun, kinareer ko kaya dun na nagsimula ang writing career ko.
4. Kapangalan ng Ex ng friend ko (yung nagbigay sakin ng story na ito) ang isa sa Black Royalties. At yun ay si Jhaye.
Actually, ngayon ko nga lang narealize. Nagbreak sila dahil sa di ko na alam na dahilan. Sabi ko na nga ba eh. Magbebreak din sila hahaha. Charot.
Some of the parts/ scene/s are inspired in Campus Royalties.
Ayun! Maraming salamat talaga! Sa mga sumosuporta sakin ay salamat. Akala ko nga di na ako aabot dito.
Sana suportahan niyo pa rin ako sa Book 2 at sa mga darating kong mga istorya.
Thank you so much guys! Lovelots!
BINABASA MO ANG
When the Casanova Prince Falls In Love (Royalties Series #1)
Novela JuvenilMeet Steve Alex Gonzales. Gwapo, mayaman at leader ng sikat na grupo ng mga lalaki na Black Royalties sa kanilang eskwelahan. He is one of the guys na pinapangarap ng mga babae. Kaso siya ay flirt, playboy--in short Casanova. He is the Casanova Prin...