(16)

3.7K 37 3
                                    

(16)

[Ynnah’s POV]

Hindi ako makakilos. Hindi ako makagalaw. Hindi ko alam ang gagawin ko. Nanigas na yata ako sa kinatatayuan ko.

“(Because it suits you. You’re gorgeous…)”

“(Because it suits you. You’re gorgeous…)”

“(Because it suits you. You’re gorgeous…)”

GOSH! Gorgeous daw ako! Alam ko yun pero si My Loves na mismo nagsabi, iba sa pakiramdam. I feel so… I feel so… ARGH. >///<

Pagkasabi niya nun kanina sa’kin naglakad na siya at pumunta sa kung saan pero bago yun, I saw him smirk kaya mas lalo akong di makagalaw dito sa kinatatayuan ko.

“(Ynnah, uy. Ano ng nangyari sayo diyan?)” Sabay kulbit sakin ni Jung Shin kaya dun lang ako bumalik sa katinuan.

“(H-huh? Ah wala.)”

“(Haha! Tara na, lumabas na si Hyung.)”

Sumabay na kong maglakad kay Jung Shin palabas ng salon. Aba! Nang-iwan pa talaga si My Loves ah. Siguro nahiya din sakin yun sa sinabi niya. Hihi. >///<

“(Let’s go.)” Salubong ni My Loves sa’min at sumakay na sa driver’s seat. -___-

Sumakay na rin naman kami. Nagdrive na rin si Jong Hyun My Loves. Di ko alam kung saan kami pupunta. Di kasi siya naimik, nahihiya naman akong magtanong. Iiiihhh.. Pero si Jung Shin dumadaldal pa rin ng dumadaldal.

“(Ay Hyung! Saan na nga pala tayo pupunta? Ayoko pang umuwi.)” Buti naman at naisipan ng magtanong ni Jung Shin.

“(Sa mall. Almost 3pm na, hindi pa tayo naglulunch.)”

“(Oo nga noh! Yoohooo! Edi parang ganun din, pupunta rin pala tayo ng mall makikita din natin yung tatlo dun.)”

Oo nga noh? May point si Jung Shin. Yeeeey! Makakasama ko rin pala si Min Hyuk baby eh! *o*

“(Pero ayokong magshopping. Kakain lang tayo ng lunch tas ikot ikot lang tayo. Ikaw, kayo, magshopping kayo kung gusto niyo.)”

CNBLUE: Reaching The Stars (PUBLISHED UNDER LIB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon