(65)

2.2K 29 11
                                    

A/N: Okay. Bago kayo magpatuloy, hayaan niyong ipaliwanag ko muna yung Chapter 64. Nakaprivate kasi and I know hindi lahat kayo ay nabasa yon especially those minor readers. Just a recap para maintindihan niyo pa rin ang umpisa nitong Chapter 65. Sa 63 ang chapter ending ay umalis sina Nikka at Yong Hwa. So Chapter 64 (Yong Hwa’s POV), nag-umpisa sa pag-alis nila. Pumunta sila sa bagong bahay na pinatayo ni Nikka bago siya pumunta ng Korea. Kakatapos lang nito noong April at si Yong Hwa ang una niyang dinala doon at ipinakita ang buong kabahayan sa kanya na mayroon ring Simpsons Room. Everything happened unexpectedly. So yeah, something happened between the two of them. The chapter ended when they both drifted off to sleep.

Arranged marriage happen between 2 families in korean dramas. So Mom and Dad, I expect an explanation for not arranging such marriage for me & my bias.

________________________

(65)

[Nikka’s POV]

*RING* *RING* *RING*

Agad kong kinuha ang alarm clock sa bedside table at pinatay ito. Nagkusot kusot muna ko ng aking mga mata bago tuluyang dumilat. Napapasingkit pa ko dahil sa papasikat na araw na kitang kita ko dahil sa glass window. 

Naisipan kong bumangon na ng maramdaman ko na may nakapatong sa tiyan ko. Paglingon ko sa aking kaliwa ay nakita ko ang isang gwapong nilalang na payapang natutulog. Tumagilid ako to face him. I caressed his face and smiled. Wala akong pinagsisisihan, masaya pa nga ako at hindi makapaniwala. This guy loves me. Hindi ko maiwasang mapatingin sa labi niya kaya’t nagbalik lahat ng alaala sa’kin sa mga nangyari sa’min kagabi. At dahil natutulog naman siya, I gave him a kiss at sumiksik pa sa dibdib niya. Ang bango bango niya talaga and being in his arms, feels like heaven. Napapangiti talaga ko until I felt something hard below the blanket. Shit. Kahit natutulog, kumikilos ba yon? O___O

Dahan dahan ko ng tinanggal ang mga kamay niya na nakayakap sa’kin. Tumayo na ko pero napaupo na lamang ako bigla. Ang sakit! I can feel pain inside me. Omaygad. Hindi ako inosente para hindi malaman na mangyayari ‘to pero di ko akalain na ganito pala kasakit. Pinilit kong tumayo. I started to walk but I can still feel the pain. Kumuha ako ng tuwalya at ibinalot sa katawan ko. I looked at Yong Hwa who is still sleeping. Napangiti na naman ako pero nawala rin ito agad ng mapansin ko ang bedsheet. Napakagat labi ako at napailing bago tuluyang pumasok sa CR. Blood stains.

Pagkatapos kong maligo ay lumabas na ko agad ng banyo. Nahihirapan talaga kong kumilos. I can still feel the pain and soreness. Sana mawala na ‘to mamaya dahil nakakahiya sa mga tao kung haharap ako na hindi maintindihan ang itsura ko. Dumiretso na ko sa may lamesa upang kumuha ng damit sa bag na dala namin.

“Baby?” Halos mapatalon ako sa biglang pagsalita ni Yong Hwa Baby. Hindi ko siya nilingon dahil napapikit na lamang ako habang hawak ang tuwalyang nasa katawan ko. His voice is so seductive! That morning voice, husky, manly and sexy.

CNBLUE: Reaching The Stars (PUBLISHED UNDER LIB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon