(24)

3.4K 44 2
                                    

(24)

 

 

[Nikka’s POV]

"(Sandali lang. May titignan lang ako.)"

Naglakad na si Jong Hyun sa may gilid. Hmmm..

"(Pagdating ni Jong Hyun mauna na kayo ha. Director Kim pahiram muna ng kotse mo.)" With matching wagayway pa ni Yong Hwa Baby ng susi habang nakangiti ng pang-asar. Nasa tabi naman niya ko at napakunot na lang ng noo.

"(Yong Hwa! How come my car's key is with you?! Nakakaloka ka talaga!)"

"(Sabay ka muna sa van, Director. Babalik ko din naman mamaya eh. Bye!)"

Hinawakan niya ang kamay ko at hinila na ko paalis. Tinakbo niya ko in short. Waaaaa! Dahil sa gusto ko din naman, nagpahila na lang din ako. Ano kayang balak ni Baby? :""">

Huminto na kami sa tapat ng isang kotse at pinagbuksan niya ko ng pinto. Sweet eh. Hoho! Sumakay na rin siya sa driver's seat at pinaandar na ang kotse habang nakangiti pa.

"(Huy, trip mo?)"

"(Hulaan mo...)" Sagot niya ng di nakatingin sakin pero pang-asar yung tono niya

"(Tinatamad ako manghula eh. Tsaka di man lang ako nakapagpaalam kay Ynnah.)” Bigla na lang nawala si Ynnah kanina eh. Sigurado sinundan nun si Jong Hyun My Loves niya.

"(Oo nga noh. Sorry, naexcite ako sa naisip ko eh tsaka parang biglang nawala si Ynnah kanina.)”

"(Ano ba kasing naisip mo? Pasuspense ka pa tsaka may concert kayo bukas dapat nagpapahinga ka na.)"

"(You really care for me huh. Well, gusto ko makipagdate kesa magpahinga eh.)"

Loading...

Loading...

Loading...

Did I hear him right?! DATE? @____@

Nilingon ko naman siya at tinignan ng mabuti ngunit makikita mo ang pagtatanong sa mukha ko. Pinahinto at tinabi niya na muna ang kotse at nilingon din ako. His face turned serious.

"(Sorry napangunahan kita.)"

Hindi ako sumagot dahil di ko naman alam ang isasagot. Hindi ko maintindihan, naguguluhan ako.

CNBLUE: Reaching The Stars (PUBLISHED UNDER LIB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon