A/N: This chapter is for @RenelaineGalang! Belated happy birthday to you! Always smile and be happy. Sana matupad lahat ng pangarap mo. And by the way, I also want to thank you. God Bless, Renelaine! :)
Saengil chukha hamnida! ≧◡≦
___________________________
(46)
[Nikka’s POV]
*TRINGGG TRINGGG TRINGGG
Naalimpungatan ako sa alarm. Ang sakit ng ulo ko kaya kinapa ko na lang yung phone sa bedside table at nang hawak ko na parang biniyak bigla yung ulo ko sa sakit.
*TRINGGG TRINGGG TRIN--- BOOGGSH!
Sa sakit ng ulo ko at ingay ng phone ko walang alinlangan na binato ko na lang ng napakalakas kung saan yon. Ouch! Grabe yung sakit ng ulo ko. Argh. Napahawak na lang ako bigla sa ulo ko na parang binibiyak talaga! SHIT!
“OUCH!” Daing ko.
Umupo ako mula sa pagkakahiga habang hawak ang ulo ko at sinubukan kong hilutin baka sakaling mawala yung kirot.
“Nikka Mae! What the hell?! Bakit mo binato yung phone mo?!”
“Ynnah! Ar-gh! Keep quiet! Ba-ka ikaw mabato kong sunod! Ki-tang OUCH!” Putol putol kong sabi dahil ang sakit talaga ng ulo ko.
“Yan kasi, iinom inom kagabi hindi naman pala alam kung anong tama sa’yo nun. Tss.” Nakita ko naman siyang tumayo mula sa study table at lumapit sa’kin. Umupo siya sa kama niya habang nakaharap sa’kin. She crossed her arms. “Yan! For the 2nd time, or maybe 3rd time? Wala ka nang phone ulit! Sinayang mo yun oh, hindi naman ikaw bumili nun eh.”
Napalaki naman yung mata ko habang hawak pa rin yung ulo ko. Oo nga pala! Binili ni Jong Hoon yung phone na yun para sa’kin. Hala patay! T.T Lecheng ulo kasi ‘to eh!
“Hindi ko naman sinadya eh. Argh! OUCH!”
“Ano ba naman yan, ouch ka ng ouch! Kumain ka na nga, nagluto na ko or itulog mo na lang ulit yan, nagpaalarm ka pa kasi eh.”
“Repeat everyday na yang alarm ko noh siyempre kasi may trabaho pa tayo!” Sigaw ko at ininda na huwag ng lumabas sa bibig ko ang salitang ‘ouch’.
BINABASA MO ANG
CNBLUE: Reaching The Stars (PUBLISHED UNDER LIB)
FanfictionCNBLUE... Ang bandang nagbigay saya, inspirasyon at nag-udyok sa dalawang babae na magtagumpay. These two girls were determined on reaching the stars... * * * * * * * * * * * * * * * * * * "All our dreams can come true if we have the courage to purs...