(61) Part II

2K 31 7
                                    

You like kpop, I like kpop. That only means one thing. We're friends.

______________________

(61)

Part II

[Nikka's POV]

“(Mainit pa rin dito sa Pilipinas. Hahaha!)” Komento ni Jung Shin pagkasakay sabay hubad ng coat niya.

“(Oo nga pero okay lang para maiba naman, sa’tin kasi laging malamig.)” Dagdag naman ni Min Hyuk na nagtanggal na rin ng coat niya.

“(Ay alam mo Nikka medyo hawig mo yung kapatid mo.)” Singit ni Jong Hyun.

“(Malamang, Jong Hyun Hyung! Kaya nga sila magkapatid diba? Ikaw rin naman kamukha mo mga Ate mo e. Tss.)” Sabay kamot sa ulo ni Jung Shin.

“(Mas maganda kaya ‘tong Baby ko!)”

“(Sabi ko na nga ba yan sasabihin mo Yong Hwa Hyung e. Ikaw ba Ynnah My Love, kamukha mo ba kapatid mo?)”

“(Hindi noh! Hindi! Ayaw. Hindi!)” Nagtawanan naman kaming lahat.

“(We’ll see about that. I’m excited to meet your family, My Love.)”

“(Well if your excited then I’m freaking nervous.)”

“(E ikaw Yong Hwa Hyung? Handa ka na bang makita ang in-laws mo? Hahahahaha! Atleast one down ka na kasi nameet mo na yung Ate ni Nikka e.)”

“(Hindi ko nga alam kung makakatulog ako mamaya e.)”

“(Yong Hwa Baby, wag kang kabahan. Mabait naman parents ko e.)”

“(I know. Wait, ako na lang kaya ang magdrive? Nakakatakot kang magdrive e.)” 

“(No, Baby. I love driving. Relax lang kayo diyan tsaka hindi ka pwedeng magdrive, you don’t have a driver’s license here.)”

Kahit sa daan ako nakatingin nakikita ko naman sa peripheral vision ko na nakatingin sa’kin si Yong Hwa Baby na nakakunot ang noo. Kaya siguro siya natatakot sa pagdadrive ko dahil first time niya kong makitang magdrive. Sa Seoul kasi hindi naman ako nagdadrive dahil wala akong license dun.

CNBLUE: Reaching The Stars (PUBLISHED UNDER LIB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon