@ninyababes14, hello! Dedicated para sa'yo 'to. Hehe! Thank you sa votes & comments. Moreeee! Lol :D Nagkakagulo yung boys, di nila alam kung sinong bias mo pero sabi ni Yong Hwa siya daw? Hahahaha! :))) Well, hi na lang daw silang apat sayo. ^__^
_____________________
(41)
[Ynnah's POV]
Paglabas ni Yong Hwa mula sa kwarto niya lumabas na din siya sa room, agad-agad din namang nagpaalam si Nikka sa'min para sundan si Yong Hwa.
Napakunot na lang ang noo ko at tumaas ang kilay ko. Bakit ang cold ng dating ni Yong Hwa kay Nikka? Para siyang galit.
Napatingin na lang ako kay Jong Hyun My Loves na katabi ko. I gave him a question look to what happened but he just gave me an 'I-don't-know' look dahilan para mas tumaas ang kilay ko. Tumingin naman ako kay Min Hyuk Baby, at ganun din katulad kay My Loves ang sinagot niya.
I sighed. Ano ba naman 'to. -_-" Napatingin ako kay Jung Shin, madaldal 'to kaya alam kong may makukuha akong sagot. Pero ang mokong, nagkibit balikat lang. >.<
Napatayo naman ako dahil sa inis. Gusto ko malaman kung anong nangyayari pero ayaw nila kong sagutin! Alam ko naman na alam nila kung anong meron eh!
"Koibito..."
"(Guys, oo alam kong pagod kayo sa biyahe niyo pero please naman alam kong alam niyo kung anong meron kay Yong Hwa. I just want to know. Why is he like that towards Nikka? Kakabalik niyo lang tapos may ganito ng nangyayari?)
Hinila na ko paupo ni Jong Hyun My Loves at niyakap. Hindi ko na naiintindihan kung anong nangyayari. I rested my head to Jong Hyun's chest.
"(Nung nasa Japan kami, kada oras na lang yata ay binibigkas ni Yong Hwa Hyung ang pangalan ni Nikka...)"
Napahiwalay naman ako sa yakap ni Jong Hyun My Loves ng magsalita si Min Hyuk.
"(On our first day, hintay na ng hintay si Hyung sa txt ni Nikka pero wala. Nung minessege niya, di naman nagreply. The second day, an unknown number texted him. Nagsend ng picture, picture ni Jong Hoon Hyung at Nikka na magkasama sa mall, madaming bitbit na mukhang nagshopping at nakasmile. Nilagyan pa nung sender ng date kung kelan yon...)"
BINABASA MO ANG
CNBLUE: Reaching The Stars (PUBLISHED UNDER LIB)
FanfictionCNBLUE... Ang bandang nagbigay saya, inspirasyon at nag-udyok sa dalawang babae na magtagumpay. These two girls were determined on reaching the stars... * * * * * * * * * * * * * * * * * * "All our dreams can come true if we have the courage to purs...