(59)

2.1K 33 2
                                    

Don't judge which K-idol group is the best. You can judge their looks but not their fame and songs because all of them is UNIQUE.

_________________________

(59)

 

[Nikka’s POV]

 

BLUE DRIZZLE 

CNBLUE WORLD TOUR

Nang una kong sabihin sa kanila ang tungkol dito ay pinagtawanan pa muna nila ko. Akala nila nagjojoke ako. -___- Pero nung kay President Han nila mismo tinanong ay laking gulat nila. Halos mapipi ako sa mga yakap nila. Si Ynnah naman ay nagtampo dahil hindi ko daw siya sinabihan agad.

Nakapagphotoshoot at may mga video na sila para sa mga bansang dadaanan ng world tour. Nakapagpresscon na rin para dito. Halos dalawampung bansa na ang nasa listahan at kalahati dito ay inanunsyo na upang makapaghanda ang mga fans nila. Inuna na namin ang mga bansang siguradong makakapaghanda agad. At karamihan na sa mga ito ay sold-out na ang ticket.

Today is their first tour. We’re in the airport going to Hong Kong.

Nauna akong pumasok sa loob ng airport. I wore my shades, put on a scarf and loose my dark brown hair. Umupo muna ko habang inaantay ang boys at si Ynnah. 30 minutes before our flight pa naman.

I crossed my arms and legs habang nakaupo at inaantay yung lima ng biglang may umupo sa magkabilang gilid ko. I didn't react at nagpanggap na wala akong naramdam. Nakashades pa rin naman ako kaya di nila mahahalata agad kung anuman ang magiging reaksyon ko. Sa pag-upo pa lang nila ay alam ko ng masamang hangin ang dala nila.

"(Oh, look who's here.)"

"(So where are the boys, Ms. Manager?)"

Pumikit ako at pinigilang huwag magsalita. Tama nga ako sa hinala ko, sila ang mga panggulo.

"(Let's just wait for them.)"

"(Go away. Ano bang ginagawa niyo dito?)" Hindi na ko nakatiis at nagsalita na.

"(Pupunta rin kaming Hong Kong, may masama ba dun?)"

"(Besides, Hong Kong is their first country for world tour right? Kailangan nandun kami.)" Kunyaring nasamid naman ako at ngumisi.

CNBLUE: Reaching The Stars (PUBLISHED UNDER LIB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon