Trixie's POV
Haist. I got stressed dun sa bahay because of too much drama kaya I'm here right now sa bar. Drinking alone. I don't want to get drunk naman, saktong inom lang pampatanggal ng stress.
I actually heard yung pinag usapan ng sister ko and Rain. Gosh! And Rain said na he'll wait pa for Eunice, like haler? He's super slow! Dapat he'll make habol Eunice na. This is his chance because si Blake ay humingi ng space from Eunice. Tsk! Di na naman ata gumagana yung tiny brain cells ni Rain. Kainis.
I was just drinking here sa bar corner when someone catched my attention. And from what I saw? Agad na uminit yung dugo ko and I really feel that I'm gonna transform into my bitchy-develish side in no time.
I stood up and got my bag at mas mabilis pa sa alas kwatrong lumapit dun sa mga babaeng mahaharot na nilalandi si Blake. Stupid girls!
"Get your filthy hands of him!" sigaw ko while standing in front of the three of them.
The two girls looked up at yung isa, parang nagtataray pa. Eh kung ilampaso ko kaya yung mukha niya sa sahig? Mukha kasi siyang coconut husk eh. You know? Yung ginagamit pang lampaso, the brown ones.
"At Sino ka naman sa tingin mo para utusan kami?" mataray na sabi nung girl with a red hair na halos labas nadin yung boobs sa suot nitong tube and yuck! Shorts paba ang tawag sa suot niya? It's like panty nalang kaya dahil sa sobrang iksi!
Napailing nalang ako. Seriously? Kung may ipapalit si Blake kay Eunice, itong mga cheap haliparots pa talaga? Kelan pa bumaba ang standards niya sa babae? So Nakakainis!
"Oo nga. At sigurado naman akong hindi ikaw ang girlfriend niya because said he earlier that he no has a girlfiriend." dagdag pa nung isang babae. My gosh. English ba yung sinabi niya? Para kasing alien language eh. Di ko maintindihan.
Di ko nalang sila pinatulan kasi aminado talaga ako sa sarili ko na hindi ko sila ka level. I would just be wasting my precious time on them. Buti sana kung kagaya sila ni Kiara na isang high-class bitch. Kaso hindi. I faced Blake na tumutungga pa sa bottle of beer niya.
"Umayos ka nga Blake!" then inagaw ko sa kaniya yung bote. "Wag kang lumandi sa iba dahil may girlfriend kapa! Don't cheat on my sister!"
Blake starred at me. "Wag mo akong pakekealaman" he said.
"Oh don't worry. Wala naman talaga akong pakealam sayo eh. Pero sa kapatid ko, meron. And I can't stand the fact that you're here flirting with these two, di ko nga alam kung anong tawag sa species nila. Basta these two mapapangit na creatures!" mataray kong sabi.
"Excuse me? Did what you call just us?" singit ni girl with an alien language.
I just rolled my eyes.
"Diba sabi niya wag mo na siyang pakealaman? Pwede ba umalis kana?" sabi naman nung babaing kasing laki ng saturn yung boobs. Okay exagge.
They're really provoking me. Pag ako talaga di makapagtimpi sa kanila? Ewan ko nalang kung saan pa pupulutin yang mga pagmumukha nila.
"D-dito lang. Ako." Blake still tried to speak pero halatang wala na talaga siya sa wisho niya. He's super drunk and I can feel it.
"Let's go" saka hinigit ko si Blake dahilan para mapatayo siya. "Ihahatid na kita sa condo mo" I said.
Lalakad na sana ako paalis when the two low class mapapangit na creatures entered the scene.
BINABASA MO ANG
Second Time Around
Teen FictionDahil ba mahal kita noon... Mahal parin kita ngayon? Hindi ba pwedeng nasiraan lang ako noon at natauhan na ngayon? ---- Is this really the end? or Maybe love still needs a Second Time Around because it wasn't ready the First try. OFFICIALY MINE's [...