A/N: Tenchuuu ulit sa mga nagvote at comment last chapter. Keep it up guys! Nga pala may list na ako ng dedications. Sabay-sabay nalang akong magdedic sa inyo. Anyways, medyo mahaba tong chapter na toh and hope you'll enjoy reading. Kahit medyo pagod ngayong araw sa school ay sinikapan ko talagang mag UD.
Eunice's POV
"Uy Anae... Gising naaaaa!" ramdam ko pa yung pag-alog sakin ni Rain.
"CHE! TIGILAN MO AKO!" sigaw ko pero hindi ko padin inaalis yung kumot na nakatakip sakin. Eh sa naiinis ako sa kaniya ei! Gusto daw akong masolo kagabi pero pagdating namin dito sa kwarto, TINULUGAN AKO?! Ang sarap pa nga ng pagkakahiga sa kama niya. Ano yon!? Lokohan!? Kabanas din tong si Rain eh!
Tas kanina pag gising ko naman wala pa siya dito? Ewan ko nga kung san nagpunta eh! Pakealam ko! Kainis siya!
"Pag ikaw hindi pa bumangon diyan!? Re-REYPIN kita!"
O____O
R-rape?
WAAAAAAAAAAAH!
Agad akong napabalikwas sa pagkakahiga. Baka mamaya totohanin ni Rain eh! May saltik pa naman sa utak tong lalakeng toh!
"Good. ^____^" ngiting bungad niya sakin. Psh! Nginingiti-ngiti niya!?
"HOY! ANO BA KASING PROBLEMA MO!? KITANG ANG SARAP NG PAGKAKAHIGA KO EH!" di ko lang talaga maiwasang di sumigaw dahil sa sobrang inis. Ang aga-aga nababadtrip ako.
"Aga-aga naka loudspeaker kana agad. At di ka pa nakuntenta ah, talagang finull volume mo pa!" pabirong sabi ni Rain.
"ANONG TINGIN MO SAKIN!? CELLPHONE!?" bulyaw ko.
"Toh naman. Di na mabiro. Pagkatapos kong magpakahirap akyatin yung pagkataas na puno ng niyog, eto lang makukuha ko? Ang pagsungitan mo? Sweet mo talaga Anae... Tch." lalo tuloy akong nabwuisit. Magpa-awa daw ba sakin!?
"Tigilan mo ako sa mga kadramahan mo Rain! Pinag-sasabi mo?"
"Tch. Eto oh!" sabay kuha niya nung Buko na may nakaipit na straw at abot sakin.
"Anong gagawin ko diyan?" kunot-nuo kong tanong.
"Baka iinumin mo siguro noh? Try mo. Dali. =______=" Aba! Nagawa pa akong pilosopohin!?
Inirapan ko nalang siya tsaka ininom yung Buko juice. *O* Namnamnam! Sobrang sarap kasi fresh na fresh padin yung Buko galing sa puno.
"Ouch grabeh lang ah.. Sakit talaga ng katawan ko habang kinukuha yan. Imagine? Umakyat pa talaga ako ng puno. Whooo. Grabeh :3" Nako! Tigilan mo ako Rain ah. Di mo ako madadala sa pa-pout at paawa effect mo! Tsaka ako pa pinagloloko mo? Impossible namang umakyat sa puno ang isang Rain Eun Sook. Tch.
"Sino niloloko mo?" sambit ko habang patuloy na umiinom. Sharap talaga. Pwede ng pang breakfast eh.
"So hindi ka naniniwala? Grabeh ka ah! Ako na nga nag effort. Edi wag kung ayaw mo!" padabog na sabi ni Rain habang umuupo sa may kama niya. Magkahiwalay kasi kami ng bed eh. Bali nasa right side kama niya, yung malapit sa door.
BINABASA MO ANG
Second Time Around
Teen FictionDahil ba mahal kita noon... Mahal parin kita ngayon? Hindi ba pwedeng nasiraan lang ako noon at natauhan na ngayon? ---- Is this really the end? or Maybe love still needs a Second Time Around because it wasn't ready the First try. OFFICIALY MINE's [...