Haha, pasensya na po kayo sa Title ko ng chapter na ito may "BASAHIN NIYO PO ITO PLEASE LANG" hahaha wala lang trip ko lang baka basahin niyo hahaha (pero importante po ito)
Hello po! I want to clarify my story okay? Hindi ko na po siya irerevise kasi sayang ang nasimulan ko dito sa story ko na'to, tapos bibitawan ko lang(wag ganun). So yung na post ko na Chapter 1 (Revise Version) dinelete ko na siya, kasi nga hindi ko na siya irerevise, kaya kung sino man po ang nakabasa(kung meron, meron nga ba?hahaha) sa in-update ko na Chapter 1(Revise Version) binura ko na po.
Para naman po sa nagugulahan sa story ko, ito na po ipapaintindi ko sa inyo (pasensya na po kayo sa magulong flow nito LOL) pero sana po maintindihan niyo ang pagpapaintindi ko, magulo po diba? Oo na, ito na po: (Sa mga hindi po interesado basahin 'to, pwede po kayo bumasa na sa may bandang dulo, sa last paragraph)
Once a upon a time, de joke lang.
Si Fara Gabriel Smith a.k.a. Fara ay may boyfriend na, at ito si Tyler Lee a.k.a. Tyle. Pero dahil sa isang dare ni Tyle which is dapat na mapafall ni Fara si Michael Jadyle Swift a.k.a. Dyle or Jade sa kanya ay doon na nagsimula ang lahat.
Hindi pa po alam ni Jade na may jowa na pala si Fara kaya niligawan niya ito at naging sila nga, and of course hindi din ginusto ni Fara mangyari ang lahat. Sino ba namang matinong lalaki na boyfriend mo pa ang magdadare sayo na dapat mapafall mo ang Campus Nerd at kayo pa din ng boyfriend mo parang nagtwo-timer ka na ewan.
Hanggang sa makipagbreak si Fara kay Jade no'ng first anniversary nila, at si Jade lang tumatawag na Gab kay Fara pinaikli sa pangalan niya na Fara Gabriel at si Fara lang din naman ang tumatawag kay Jadyle na Dyle, pero hindi na ngayon na break na sila.
Si Jade naman after one week ng pagliliban sa klase balik eskuwela ulit. Nagbago na nga lang, wala na ang makakapal niyang salamin, braces at baduy niyang pananamit, pati ugali niya nagbago na din. Ibang-iba na siya dating Jadyle.
Akala ng iba mahirap sina Fara dahil kasambahay ang Nanay Rosa niya kung saan Ito'y big no, no,no. Mayaman sina Fara at gusto niyang mamuhay ng simple kaya doon siya nakatira sa bahay ng kasambahay nila na si Nanay Rosa, walang nakakaalam pati ng bestfriend niya na si Jess.
Hanggang sa nalaman ni Jess ang sekreto niya at may kasunduan silang dalawa na wala dapat ang makakaalam nito.
So yun nga, tinamad na ako sa pagtatype LMFAO, comment na lang po kayo kung saang parte po ng story kayo naguluhan para po maclarify natin. Ano pa ba ang silbi nitong update ko na Clarification po diba, with matching "BASAHIN NIYO PO ITO PLEASE LANG". Comment lang po ha, if you want to ask questions, my name, my age, my birthday, my address, my crush, my number de joke lang po basta kung my katanungan po kayo don't hesitate to write my name in your ballot este don't hesitate to type your questions to the comment box below. Salamat :)
YOU ARE READING
Revenge Ni Mr. Nerd
Teen FictionFrom an ugly nerd to a handsome prince. And now he will do everything and anything to hurt her feelings. Will he stop his revenge?