Fara's POV
Days has past, unti-unti ding gumagrabe ang ugali ni Jadyle. Kung dati, masama lang ngayon mas masama. Si Tyle naman medyo busy, kaya palagi ko na lang nakakasama si Jess. Ang project naman, we got the highest score thanks to kuya, and to their parents.
"Bakla! Mall tayo! Boringgg!" Tumalon-talon siya sa kama ko at dumapa. Wala namang klase.
"Ikaw na lang, may ginagawa pa ako"
"Ano? Nanonood ka lang ng Kpop. Duh~ it's boring kaya. May pa anong sayo? Yung katulad sa commercial na anong sayo. Ano nga iyon?"
"Tumigil ka nga diyan!" Hinampas ko siya ng unan
"Adik ka no? Ikaw nga 'tong mas Adik sa Kpop lalo na kay Kai! Napanood mo na yata lahat ng show ng Exo! Exo's First Box, Exo's Showtime, Exo's Second Box at kung ano-ano pa! Memorize mo pa nga lahat ng kanta at dance steps nila, may mga merchandise ka rin! Tumigil ka na nga sa kagagahan mo!"
And yup, nakita niya na ang Exo in person, Pumunta pa sa ibang bansa kung saan may mga concert para lang makita sila, VIP pa, bakla talaga. There was a time na na huli ko siyang naglalaway dahil kay Kai, si Kai ang bias niya sa Exo. And he don't care to the other groups nasa Exo lang talaga dahil mga yummy daw at papable san ka pa.
"Sino si Kai? Yun ba yung Maitim pero yummy?"
"Hindi kaya, siya yung malilimutin"
"No, hindi, siya yung kita bagang!"
"Nako bakla siya yung mahilig mag-eyeliner! Yung bakla!"
"Siya yung mahilig sa bubble tea at bulol"
"Hindi, siya yung manly pero mukhang babae!"
"Hindi, siya yung mahilig sa Baozi!"
"Hindi siya yung may malaking tenga!"
"Eh yung may malaking mata pero masarap namang magluto"
"Hindi siya yung mayaman na leader"
"Siya yung Joker sa grupo"
"Hindi siya yung araw-araw may black eye sa mata at mukhang panda. Wag nang umangal baka ma wushu kita"
"Pero mahal na mahal natin!" Sabay naming sabi at tawa
"Ikaw kaya iwushu ko, may Tyle at Jadyle ka na, ang harot mo pa din!"
"Tumigil ka nga! Bakla ka talaga! Halika na nga, baka sakaling makita mo ang Kai mo sa buhay"
"Ay teh! Libre kita sa concert nila next month. VIP tayo" nagtitiling sabi niya
"Wag na, may Tyle naman ako"
"KJ"
Secretjuan's Note:
And here is my update, hope yah like it! It's very short. Pero ang Exo! May concert sila!!!! Huhu! Sinong makakapunta?! Sakin na lang ang ticket!! Di kaya oldnappin niyo na lang sila or else lagay niyo ng sako o lagyan ng bala ang bagahe nila, LMAO! Haha! Regalo niyo para sakin this X-mas xD. Pero seryoso, yung Exoooooooooooooooooooooooooooooooooooooo! K. Tumigil ka na secretjuan, pero yung Exoooooooooooooooooooooooooooooooooooooo! Sinong team bahay?! Comment lang kayo! Ilabas niyo ang gusto niyong sabihin haha! Okay lang kahit bahain niyo pa ng comment! Dahil sa concert nila We Are One! Team Bahay! Haha!
Dedicated to:HEYyanaM thank you po sa pagbabasa nito, at sorry kung natagalan ang ud. Hope you like it
YOU ARE READING
Revenge Ni Mr. Nerd
Teen FictionFrom an ugly nerd to a handsome prince. And now he will do everything and anything to hurt her feelings. Will he stop his revenge?