Chapter 4: Đau khổ

9.3K 427 28
                                    

Đau khổ! Trên đời này ai cũng phải trải qua. Em cũng vậy nhưng em sẽ mạnh mẽ vì em có anh.

Trong căn phòng chủ đạo trắng,thiết kế nhẹ nhàng giản đơn. Trên chiếc giường lớn có 1 đôi nam nữ đang nằm ngủ. Trong họ thật đẹp.
Cô gái khẽ cử động,đôi mắt xanh mở ra điều đầu tiên là ngắm nhìn chàng trai bên cạnh cô. Rồi cô nhẹ nhàng ngồi dậy di chuyển vào phòng tắm. Khi cô đi chàng trai ấy mở mắt đôi mắt xanh lục lạnh nhạt nhưng chứa gì đó yêu thương rồi bước vào phòng tắm.
-anh dậy rồi sao Xử Nữ?-cô gái vẫn dấn mình trong bồn nước ấm,đôi mắt xanh nhìn anh yêu thương.

-ừ,không em anh ngủ không được-Xử Nữ vừa súc miệng vừa nói khiến cô gái bật cười.

-sao nhỉ? Dối hay thật ta.

-Song Ngư em không tin hả?-Xử Nữ nhíu mày.

-nếu không tin anh thì em đâu yêu anh-Song Ngư cười.

-em là đồ ranh ma-Xử Nữ lắc đầu chịu trận.

-vậy anh vẫn yêu em đó thôi-Song Ngư trêu chọc.

-anh bị điên-Xử Nữ bước vào bồn tắm ôm lấy Song Ngư.

-nói chứ anh yêu em-Xử Nữ hôn lên đôi môi anh đào của Song Ngư ngọt ngào.

-em cũng yêu anh nhiều nhiều lắm luôn-Song Ngư cười tinh nghịch.

-hôm qua có làm em đau không-Xử Nữ nhỏ nhẹ hỏi thăm.

-lần 2 nên không đau, nhưng là người em yêu nên có đau cũng không sao-Song Ngư quay lại ôm Xử Nữ thật chặt trong vòng tay nhỏ bé của cô.

-phải nói sao nhỉ? Anh có em là hạnh phúc quá luôn-Song Ngư nhìn Xử Nữ .

-chắc vậy,để anh suy nghĩ-Xử Nữ cười làm Song Ngư há hốc.

-chà chà suy nghĩ gì? Ý anh là có em là xui á hả?-Song Ngư khoang tay.

-không không-Xử Nữ kéo Ngư vào lòng.

-hơn hạnh phúc nữa-Xử Nữ hôn lên vai Song Ngư.

Công ty người mẫu Venus

-Song Ngư cô làm tốt lắm-ông chủ tấm tắc cầm mấy tấm hình khen thưởng.

-cảm ơn-Song Ngư gật đầu.

-cô có thể ra ngoài rồi,cảm ơn cô-ông chủ cười hiền.

Song Ngư cuối chào rồi ra ngoài.
-chào cô-một chàng trai bước đến.

-là anh sao Đình Lâm-Song Ngư chẳng thèm nhìn.

-cô tiểu thư họ Trần vẫn kiêu ngạo như xưa-Đình Lâm cười đểu.

-nhắc lại lúc trước tôi là họ Trần bây giờ là họ Triệu và không liên quan đến nhà Trần nữa.
-ahahahaha bây giờ cô là dâu họ Triệu?-Đình Lầm cười nhạo.

Song Ngư chẳng nói gì chỉ đưa tay lên,trên đó có 1 chiếc nhẫn diamond sang trọng.
-có lẽ anh hiểu,chào anh-Song Ngư đeo kính râm vào và bước đi trong cô chẳng khác gì bông hoa kiêu kì.

Đình Lâm nhìn theo dáng Song Ngư thầm nở nụ cười đê tiện.

Song Ngư về nhà lúc này đã là 10:30 tối,cô nằm dài xuống giường lấy điện thoại bấm cho Xử Nữ "khi nào anh về?"

(12 chòm sao) Số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ