Sư Tử và Xử Nữ đến công ty để giải quyết vấn đề hoạt động.
Mọi việc không có gì lạ,rất ổn nếu không có ông vệ sĩ hôm qua theo sát cạnh.
-Xử Nữ đừng khó chịu như thế,dù sao cũng không thể làm khó ông ấy,dân làm ăn lương thôi,hãy nể mặt một chút-Sư Tử đã sớm nhận ra nét khó chịu trên gương mặt Xử Nữ. Anh vốn không thích ai lạ đi theo mình.
-Nhưng không cần mọi lúc mọi nơi-Anh cọc cằn trả lời.
-Lúc đi ngủ và đi tắm,nói đúng hơn là vào phòng thì hắn đâu đi theo chúng ta. Anh đừng khó như thế-Sử Tử vẫn điềm nhiên mặc Xử Nữ đang mất dần tính kiên nhẫn.
-Này,em đừng coi anh là người khó ăn ở chứ. Chỉ là không cần thiết thôi mà. Bảo không cần nhưng sao vẫn đi theo? Anh tự hỏi không biết chuyện gì sẽ đến,mà có dính đến cha thì là không mấy tốt đẹp,huống gì hắn là người của ông ấy,lại được lệnh theo kè bên chúng ta,em không thấy lạ sao?-Xử Nữ uất ức nói một tràng. Khẩu khí chứa đầy phẫn uất.
-Anh bình tĩnh đi nào,nếu ông ta rời chúng ta lập tức mạng sẽ không thể giữ,nếu cha muốn hại chúng ta thì ông ta là thá gì chứ. Nếu chúng ta muốn giữ mạng thì ông ta cũng thế mà. Ít ra anh và em có thể đối phó,cảnh giác mọi thứ,nhưng ông ta thì không,thậm chí còn chả biết chúng ta thực là ai cơ mà,nhưng dù có biết thì chúng ta vẫn có thể xoay xở mọi thứ mà anh-Sư Tử ôn nhu khuyên nhủ.
-Được rồi,được rồi,anh biết rồi,nhưng có vẻ như em thay đổi một chút thì phải-Xử Nữ nhìn Sư Tử với ánh mắt ẩn ý.
-Không,chẳng qua em không muốn liên luỵ người khác,chứ chẳng tốt lành gì. Nếu ông ta có động tĩnh không hay em cũng sẽ xuống tay thôi-Sư Tử nhếch mép,âm giọng lộ vẻ cười cợt.
-Thôi,mọi việc đã xong,công ty cũng hoạt động và bàn giao xong rồi,cuối tuần này về lại Nhật,giải quyết nốt vụ Ngọc Lam là xong-Xử Nữ vươn vai mệt mỏi.
-Có vẻ anh đã mệt rồi.
-Không,chẳng qua muốn một chút yên tĩnh,với lại kéo dài không phải là cách làm việc của chúng ta.
Cả hai ở lại công ty đến chiều thì đã nhanh chóng về,dù sao cũng chẳng còn việc gì làm nữa. Hai người không về khách sạn ngay mà lại đi ăn,ở khách sạn đồ ăn không hợp khẩu vị của họ.
-Lâu rồi mới ăn một bữa thoải mái-Sư Tử ăn rất ngon.
-Tâm trạng em dạo này tốt nhỉ?-Xử Nữ vẫn chú tâm vào thức ăn của mình vừa cất giọng dò hỏi.
-Tốt đẹp gì chứ,đời người cứ sống u buồn hoài làm gì,chuyện gì qua rồi thì cho qua,sống hiện tại vui mới là sống-Sư Tử chậm rãi nói từng câu,lời nói của cậu nhẹ nhàng chứ không còn nặng nề như trước,có lẽ cậu đang thực sự sống với bản thân mình.
Xử Nữ cũng không muốn tra hỏi gì về trạng thái khác lạ của Sư Tử,có lẽ cậu đã phần nào giải thoát khỏi nỗi đau mất mát của tình cảm,dù sao cũng tốt.
Đối với Sư Tử mọi thứ giờ cứ tạm gọi là an nhàn,anh đã không còn để tâm đến nỗi đau của bản thân nữa,mặc kệ vậy,quá khứ đau buồn năm tháng tự sẽ xoá nhoà. Tuy hiện tại vẫn còn âm ỉ nỗi buồn nhưng không sao,nếu người đó hạnh phúc,an nhiên thì anh cũng sẽ thế. Ở đời gặp là duyên,sống cả đời cùng nhau là nợ,có duyên không nợ vạn bất thành,người đã hết duyên tự sẽ đi khỏi đời dù chúng ta có cố gắng níu giữ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Số phận
FanfictionAuthor:Gin Fic:(12 chòm sao) Số phận Length:Longfic Category:Hành động,tình cảm