Bạch Dương thức dậy,nhìn quanh không thấy Sư Tử đâu. Thầm nghĩ chắc anh đã đi học rồi. Ểu oải với thân hình đau nhức đi vào phòng tắm.
Nhìn vào gương trên làn da trắng mịn màng vẫn còn hằn rõ những vết hôn của đêm qua.
-mới đây mà đã 1 tháng rồi-Bạch Dương mở vòi nước ra rồi ngâm mình vào đó. Khẽ ngã mình dựa vào thành bồn,đôi mắt đỏ nhắm hờ,suy nghĩ vu vơ về mọi thứ xung quanh mình hiện giờ.Sau 20' chôn thân trong bồn tắm cuối cùng cô cũng bước ra với bộ váy trắng dài đến gối,mái tóc bạch kim xoã dài tới eo ôm trọn phần vai của cô.
Bước xuống lầu,điều cô thấy là các chị đang chuẩn bị buổi sáng,tuy nhà có người làm nhưng họ thích tự làm hơn.
-hôm nay em thức trễ quá,phạt gì đây ta?-Song Ngư với nụ cười hiền hoà nhìn cô.-vậy em chọn phần rửa bát vậy-Bạch Dương tươi cười.
-hôm nay em không đến trường sao? Sáng chị thấy Sư đi 1 mình-Thiên Yết vừa nấu ăn vừa hỏi.
-em tính sẽ vào đầu tiết 3,sáng nay không biết sao lại dậy không nổi-Bạch Dương cười.
-bị cậu tứ hành quá dậy sao nổi-Ma Kết cười tươi để lại cho Bạch Dương 1 gương mặt thẹn thùng.
-chị này...em biết gì đâu-Bạch Dương ngượng ngịu.
-ừ thì em không biết nhưng lão tứ thì biết rất rành-Thiên Yết vẫn chưa buông tha.
-được rồi đừng chọc nó nữa thấy tội quá đi a~-Song Ngư.
-chỉ có chị là thương em-Bạch Dương cười tít mắt.
-à mà,Cự Giải,Song Tử đi học rồi ạ?-Bạch Dương.
-ừ hôm nay tụi nó có bài kiểm tra nên đi học sớm lắm mới sáng sớm mà Ngũ,Lục lão nhà này đã lôi hai đứa dậy rồi-Ma Kết cười hiền.
-nấu xong rồi mọi người lấy tô xếp hàng lấy nhá-Thiên Yết có vẻ tự hào với tài năng nấu ăn của mình.
-em trước he he he-Bạch Dương xông xáo.
-ấy đâu có chị mới đúng-Song Ngư chen lên.
-no,là em mới dúng-Ma Kết cũng tham gia.
Thiên Yết giật mép môi,lẵng lặng lấy 1 tô mút cho mình rồi ra bàn.
-tự túc là hạnh phúc-Thiên Yết.Ba cô nàng sau 1s đơ đứng thì cũng lủi thủi tự xử.
Sau khi ăn 3 người nhanh chóng đến trường chỉ còn Song Ngư hôm nay được nghỉ.
Bạch Dương sau khi đến trường thì chạy ngay vào thư viện tìm sách có lợi cho tiết 3 thì có 1 người đập nhẹ vào vai cô. Theo phản xạ cô liền quay lại.
-CAO HƯNG!!!!-Bạch Dương hoảng đến độ rơi cả đống sách từ trên tay.-làm gì em hoảng hốt dữ vậy em gái,gặp anh trai thì phải vui mừng chứ-Cao Hưng đặt tay lên vai Bạch Dương nhưng nhanh chóng bị hức ra.
-đừng chạm vào tôi-Bạch Dương lùi lại phía sau.-nếu anh còn bước đến tôi sẽ la lên đó-Bạch Dương.
-em cứ la lên đi,ở đây không ai nghe đâu,em thừa biết mà-Cao Hưng tỏ vẻ chẳng sợ gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Số phận
FanfictionAuthor:Gin Fic:(12 chòm sao) Số phận Length:Longfic Category:Hành động,tình cảm