Bảo Bình ngồi trong một căn phòng lớn và lạnh lẽo bởi một màu đen uy nghiêm. Anh lặng lẽ đảo mắt xung quanh,thầm thở dài.
-Đây từng là nhà của tôi sao?Bảo Bình cười nhếch môi nhạo bán nơi anh từng coi là nhà,nơi mà từng có những tiếng cười bây giờ chỉ còn sự im lặng tĩnh mịch,lạng lẽo và cô đơn. Bảo Bình sợ phải về đây một mình. Nơi này cũng là nơi bắt đầu cho anh cuộc sống của 1 tên cuồng sát.
Bảo Bình căn phòng từng có ánh sáng mặt trời tươi sáng bây giờ là một màu đen và vào tia nắng yêu ớt của hoàng hôn. Thật buồn chán.
-Con về rồi sao?Giọng nói khiến Bảo Bình thoát ra khỏi suy nghĩ của mình. Anh không nhìn người đàn ông đó,ánh mắt vẫn hướng ra cửa sổ đang bị tấm màn màu đen che phủ,cất tiếng trả lời.
-Vâng.-Được rồi,ta cũng cần phải nói nhiều nữa,Kim Ngưu và Thiên Bình đã chấp nhận việc này,con không phản đối chứ?
-Có thật là họ tình nguyện chấp nhận? Hay cha đã lấy người họ yêu thương ra để đe doạ,ép buộc phải làm?
Bảo Bình lúc này mới quay lại nhìn người đàn ông mà anh gọi bằng CHA nhưng sao cay đắng và đầy uất ức.
-Yêu thương? Sát thủ không có quyền đó.-Cha đừng ích kỷ như vậy chứ,cha biến chúng con thành ra như thế này đây,bây giờ còn muốn tuyệt luôn chút niềm vui của chúng con sao?
-Đã là sát thủ thì yêu thương là hành động tự giết mình.
-Vậy tại sao ngày trước cha lại biến chúng tôi thành như vậy? Cha thừa biết sẽ đau khổ mà đúng không? Con người không yêu thương thì khác gì một cỗ máy vô tri? Ông cũng là con người mà.
-Con người không nhất thiết phải yêu thương. Chính vì ta không muốn các con phải chết vì cái thứ tình cảm đó giống như mẹ các con đã từng. Từng người một ra đi vì yêu.
-Không phải là vì ông sao?
-Con nghĩ sao cũng được,ta không đôi co với con nữa. Ta đã quyết định con không có quyền cãi hãy mau về bàn tính với Kim Ngưu và Bảo Bình đi. Ta không muốn đụng vào những đứa kia.
Bảo Bình cắm môi,căm hờn nhìn về ông ta. Cậu tức giận bỏ ra ngoài.
Bên ngoài trời mưa to bao phủ thân ảnh của một người con trai. Hắn cứ bước đi,hắn mệt phải quan tâm đến xung quanh lắm rồi.
Bảo Bình cứ đi không biết về tới nhà từ lúc nào. Không vội vào mà đứng đó mệt mỏi nhìn vào trong.
Bên trong mọi thứ đã chìm trong im tĩnh của đêm chỉ là không biết các chủ nhân của nó có đang yên hay dậy sóng trong lòng?
Chán nản mở cửa bước vào con Husky từ nhà chạy ào ra vẫy đuôi nhìn anh mừng chủ. Bảo Bình ngồi xuống xoa xoa đầu nó yêu thương.
-Chạy ra làm gì? Ướt hết rồi đây. Vào trong thôi.Bảo Bình đi vào trong nó cũng lủi thủi theo sau. Bảo Bình mệt mỏi vào bếp lục tìm thức ăn,cố gắng nhẹ nhàng để không gây tiếng động ồn ào tránh đánh thức mọi người dậy.
-Về khi nào đó?-Giọng nói trầm lạnh vang lên khiến Bảo Bình giật mình.
-Anh hai... Em mới về thôi-Bảo Bình đóng tủ lạnh lại bước đến ghế sofa ngồi cùng Kim Ngưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Số phận
FanfictionAuthor:Gin Fic:(12 chòm sao) Số phận Length:Longfic Category:Hành động,tình cảm