Chapter 85: Ngày em ra đi,rời xa anh.

1.5K 126 15
                                    

Song Ngư nằm trên giường,tay cô nắm chặt tay Xử Nữ,giây phút này đã gần cạn kiệt rồi.

-Anh đừng như thế,em sẽ rất đau lòng-Song Ngư đưa bàn tay yếu ớt vuốt nhẹ gương mặt Xử Nữ.

Xử Nữ nắm lấy tay cô,anh lắc đầu,ánh mắt như không muốn cô rời đi.

Song Ngư cũng đâu muốn xa anh,cô không hề muốn,tuyệt đối không muốn,nhưng số phận đã an bài,cô và anh chỉ tới đây thôi,cô phải đi bằng cách này thì đau lòng thật,nhưng như vậy mới không day dứt,vì cô biết nếu cô sống thì sẽ không xa rời được anh.

Số phận sắp đặt cho cô gặp anh,bên anh rồi lại rời đi cứ như 1 giấc mộng đẹp vậy. Nhưng lại không muốn thức dậy.

-Xử Nữ,ngay từ đầu sự sống em đã được định rồi,anh đừng như thế mà,em không nỡ...-Song Ngư khóc,cô đau lòng lắm,tại sao vậy? Tại sao lại là cô phải xa anh? Tại sao cả hai phải xa nhau thế?

-Vậy thì em đừng đi,đừng đi-Xử Nữ nắm chặt tay cô,giọng anh run lên.

Em có muốn đi đâu anh,em không hề muốn rời xa anh,nếu em có thể sống,em sẽ ở bên anh,1 bước không rời xa,tiếc là ông trời không cho em làm thế. Em sợ lắm,không phải em sợ chết mà là em sợ xa anh,em sợ ngày mai không còn được mở mắt nhìn anh,không còn cử động để chạm đến anh,với anh em chỉ là vô hình.

Anh cũng sợ lắm nếu mai không được nhìn thấy em. Anh sợ lắm ngày mai phải thấy màu tang tóc,sợ lắm phải đưa em đi một nơi xa. Ngày mai anh biết sẽ như thế nào khi mở mắt chẳng còn thấy em. Ngày mai anh biết sẽ ra sao khi bàn tay chẳng còn được nắm tay em. Rồi sau này anh sẽ phải thế nào khi con đường giờ chỉ còn mình anh. Bầu trời của anh đã thiếu vắng em,anh chưa thể tưởng tượng rằng anh sẽ chóng chội ra sao cả.

-Anh,dù hiện thực em không còn bên anh nữa,không thể ôm ấp,chạm môi,cùng anh nắm tay đi suốt con đường về sau, thì em vẫn ở cạnh anh,ở trong tim anh. Sẽ mãi yêu anh,sẽ đợi chờ anh. Em không biết bao giờ nắng sẽ lên,không biết bao giờ gặp lại anh,nhưng em vẫn 1 tâm chờ đợi anh. Nên anh đừng khóc,em không rời đi đâu-Song Ngư lau đi những giọt nước mắt đang sắp chảy xuống trên gương mặt Xử Nữ. Cô không muốn anh khóc,như vậy cô sẽ không an tâm mà ra đi.

-Hứa với em,sau khi em đi rồi,anh phải yêu 1 người khác. Biết đâu hồn em sẽ được thay thế bằng người đó. Nên anh phải mở lòng ra,như vậy mới có thể gặp lại em.

-Em định dụ anh nữa sao?-Xử Nữ cười khổ,đến bây giờ cô vẫn còn tâm trí đùa sao?

-Không đâu mà,tin em đi,em nói thật đó,em nhất định sẽ thay thế bằng 1 cơ thể khác,nhất định sẽ tìm anh. Nhưng nếu anh cứ yêu 1 Song Ngư của bây giờ thì làm sao mà chấp nhận em của 1 con người mới được. Tin em đi.

Xử Nữ khổ sở nhìn cô,anh biết cô đang nói dối,không thể xảy ra được,trừ khi là kiếp sau thì họ mới có thể trả nợ tình cho nhau,còn hiện tại không thể. Cô chỉ đang muốn anh tìm hạnh phúc khác thôi.

Em thật ngốc.

-Ừ-Anh gật nhẹ đầu,bàn tay xiết lấy tay cô. Cô nhìn anh mỉm cười hài lòng, còn trong lòng anh vỡ ra từng mãnh,đau lắm.

(12 chòm sao) Số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ