Chapter 101: Tình yêu là cần và yêu

1.1K 76 11
                                    

Kim Ngưu chỉnh trang tây phục trước gương,quay sang hỏi Thiên Yết-Hôm nay em có đến trường không?

-Dạ không,sao thế anh?

-Nếu có thời gian,em đưa cha ra ngoài đi dạo một chút. Cũng đã lâu rồi cha không đi dạo-Kim Ngưu đăm chiêu nhìn ra ngoài cửa sổ.

-Vâng,sau khi xong buổi sáng em sẽ đưa cha đi. Anh xuống ăn sáng đi,em chuẩn bị rồi.

Kim Ngưu ôm lấy Thiên Yết,vùi mặt mái tóc cô,đôi tay siết lấy cơ thể nhỏ bé của Thiên Yết. Anh mệt lắm,chỉ muốn ôm người anh yêu như thế thôi,người ta nói người yêu đôi lúc chính là sức mạnh của mình khi gục ngã nhất. Không hiểu sao mọi thứ cứ như cố tình cuống lấy anh,khiến thế giới anh trở nên tâm tối đến mức quên mất bên cạnh mình còn có một người luôn chờ đợi.

Thiên Yết ở trong vòng tay Kim Ngưu nhưng cô biết hiện tại cô đang là điểm tựa của anh. Đưa tay ôm lấy anh thật chặt,cô sợ nếu buông ra anh sẽ gục mất,cô biết anh là người bản lĩnh nhưng con người có lúc tổn thương quá sức chịu đựng sẽ không còn đủ sức để đứng nữa,Kim Ngưu cũng vậy thôi. Anh lạnh lùng buốt giá bề ngoài là thế nhưng bên trong anh có ai hiểu anh đã chịu đựng những gì chưa? Cuộc đời anh gói gọn trong 1 thế giới đen tối,trong sự cô đơn,mưu mô, lạc lỗng của linh hồn,anh chưa từng nói với ai bất cứ những gì anh chịu đựng cho ai nghe kể cả cô,anh giấu riêng cho bản thân,anh không muốn dựa dẫm vào ai hết,sợ người khác thấy mình yếu đuối,gắng gượng gồng lấy tổn thương một mình đi qua tất cả. Thiên Yết thấy chua xót cho anh,cô biết những gì anh đang phải hứng chịu nhưng chẳng thể chia sẻ cùng anh,chỉ có thể lẳng lặng như thế bên anh,chỉ cần anh không chịu nổi nữa cô sẽ thay anh gánh mọi thứ trên đời này. Cô không quan tâm sau này thế nào,chỉ cần có anh bao nhiêu nghiệt đời cô cũng không than oán. Cần anh thôi.

Vì anh,em nguyện hoá thành gió. Một đời bên anh chẳng rời xa.

Kim Ngưu buông Thiên Yết ra,vuốt tóc cô yêu thương, anh thấy lòng anh có chút yên bình hơn. Anh tin dù có chuyện gì anh vẫn có thể bảo vệ tình yêu duy nhất của mình.

-Xuống nhà thôi.

Anh nói rồi cùng cô bước xuống dưới phòng ăn. Bàn ăn giờ đây chỉ còn mỗi lão gia,anh và cô,chẳng còn không khí đông đủ và ấm áp như trước,mọi thứ thay đổi như một cơn gió thổi qua,người lao đầu vào công việc,người thì mất tích,người thì đã đi về một cõi hư vô,rốt cuộc chẳng còn ai nở nụ cười vô tư như thuở ban đầu nữa. Cuộc đời vốn dĩ vô thường,hôm nay mình cười biết đâu mai lại nước mắt bi thương.

-Công việc vẫn ổn chứ Kim Ngưu?-Thiên Minh nhìn Kim Ngưu nở nụ cười hiền,nhưng ánh mắt ông có gì đó khiến Kim Ngưu ngập ngừng.

-Vẫn ổn thưa cha.

-Bảo Bình vẫn ổn hả con?

Tim Kim Ngưu lạc mất 1 nhịp,tại sao cha đột nhiên lại hỏi tới Bảo Bình? Không phải đã nghe được gì sao? Cố gắng giữ nguyên sắc thái thường ngày,nếu để cha biết Bảo Bình mất tích có lẽ cha sẽ không chịu nổi.

(12 chòm sao) Số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ