Bạch Dương thức dậy cảm thấy trong người mệt lả ra,liên tục mấy ngày nay đã vậy nhưng hôm nay cô còn ói nữa.
Bạch Dương xuống nhà,mọi người đã đi hết chỉ còn Thiên Yết ở nhà,Sư Tử đêm qua đã không về. Cô tự hỏi mình đã làm gì để anh nổi giận?
Bạch Dương thay đồ rồi ra ngoài. Cô đến bệnh viện. Ngồi chờ bên ngoài cô thấy có những cô gái hay phụ nữ tay ẵm con vẻ mặt hạnh phúc yêu thương hoặc lo lắng vì đứa bé bệnh. Bạch Dương bất giác mỉm cười,cô cũng muốn được như họ. Hạnh phúc của người con gái là được làm mẹ.
Bạch Dương tự hỏi nếu làm mẹ rồi thì cuộc sống cô sẽ thay đổi như thế nào?
Đột nhiên cô nhớ đến Sư Tử. Nhớ đến khuôn mặt cùng giọng nói lạnh lùng,nóng giận đó. Bạch Dương càng thấy sợ,cô không biết mình đã làm gì sai? Hay anh đang xảy ra chuyện gì?
Mọi thứ cứ vây lấy suy nghĩ của Bạch Dương khiến tâm trí cô không còn để ý đến xung quanh,bác sĩ kêu tên cô đến lần thứ 3 cô mới nghe. Vội vã đi vào trong.
-Cô thấy trong người thế nào?
-Cháu thấy nhức đầu,bụng đau và buồn nôn.
Sau đó Bác sĩ khám cho cô rồi bảo:
-Cô có thai 5 tuần rồi.
-Dạ?
Bạch Dương không tin vào tai mình.
-Cô có thai 5 tuần rồi.
Câu nói của Bác sĩ cứ lập đi lập lại trong đầu Bạch Dương. Cô ra khỏi bệnh viện,trong đầu vẫn còn lẩng quẩn câu nói đó.
"Có thai sao?"
Bạch Dương dừng lại ở một cây cầu lộng gió. Cô nhìn xuống mặt nước êm ả,tự lòng suy nghĩ rằng đứa con này sẽ làm anh vui chứ?
Bạch Dương muốn gọi cho anh biết nhưng cô không dám,chứ khuôn mặt lãnh khốc đó ám ảnh cô.
Bạch Dương chạm nhẹ bụng mình,khẽ thở dài rồi quay bước đi,dặn lòng hãy quên đi buồn phiền.
Về tới nhà cô thấy Thiên Yết ngồi đó nhìn cô cười.
-Em mới đi đâu về vậy? Có đói không?
Nhìn thấy Thiên Yết,Bạch Dương như không kiềm được cảm xúc. Cô chạy đến ôm Thiên Yết bật khóc.
-Em sao vậy?-Thiên Yết hoảng hốt nhìn cô.
-Em có thai-Bạch Dương khóc nấc lên.
-Vậy thì tốt chứ sao lại khóc?
-Nhưng...Sư Tử...anh ấy...
Thiên Yết như hiểu ra lý do. Cũng phải hôm qua chính Sư Tử đã nói không muốn gặp Bạch Dương,bây giờ thì làm sao con bé vui nổi chứ.
-Em kể chuyện hôm qua lại cho chị nghe đi,chắc chắn phải có chuyện gì với em và Sư Tử-Thiên Yết lau nước mắt,dỗ dành Bạch Dương.
-Hôm qua,em nói lên thư viện lấy sách,nhưng lúc đó cô giáo gọi tới phòng nên em mới đi về hơi lâu. Lúc về thì thấy tay Sư Tử đầy máu,vẻ mặt tức giận rồi bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Số phận
FanfictionAuthor:Gin Fic:(12 chòm sao) Số phận Length:Longfic Category:Hành động,tình cảm