-Thiên Bình,cậu có thư-Một người con trai mặc áo vest đen đi đến gần Thiên Bình,đưa cho anh lá thư.
-À,bữa giờ anh có thấy Song Tử không?
-Vâng thưa không.
-Vậy sao... Thôi,anh ra ngoài đi.
Người đó đi khuất,Thiên Bình mới mở lá thư ra,lòng thấy điều chẳng lành,lòng vừa lo cho Song Tử,từ lúc chạy đi chẳng thấy cô trở vào,mà người anh chẳng thể đi lại nhiều. Bây giờ đã là 1 ngày,Thiên Bình vừa xuất viện về nhà,lại có thư,chả biết là tin gì nữa.
"Tôi đang giữ Song Tử của anh,mau đến mà nhận về!"
Thiên Bình nhíu mày,đôi mắt xanh khẽ di chuyển đảo qua lại như đang suy nghĩ gì đó. Nhanh chóng anh đứng dậy,lập tức lái xe đến địa chỉ được chỉ trong thư.
Thiên Bình đến căn biệt thự màu trắng trang nhã. Thiên Bình bước vào như đã quen thuộc với nơi này.
-Thiên Bình...
Giọng nói nhỏ nhẹ cất lên từ phía sau.
-Anh biết là em-Thiên Bình quay lại nhìn cô gái đó.
-Anh còn nhận ra em sao,thế mà em nghĩ anh đã quên em rồi chứ-An Ny khẽ cười,cô ngồi xuống ghế đối diện Thiên Bình.
-Song Tử đâu?
-Anh chỉ nhớ đến cô ta thôi sao?-An Ny ngước đôi mắt đợm buồn nhìn Thiên Bình.
Thiên Bình lặng im,anh không nhìn An Ny,anh biết cô hận anh nhiều lắm. Là ngày đó anh chẳng đủ can đảm bên cô,là anh tàn nhẫn trước.
-Thiên Bình... Tại sao vậy hả? Tại sao lúc trước anh rời bỏ em? Là chỉ để đến với cô ta?-An Ny nấc nghẹn lời nói,dòng nước mắt lăn trên đôi gò má đầy đặn.
-An Ny... Chuyện đã qua em nhắc làm gì,anh đã đến rồi,mau giao Song Tử cho anh.
Cạnh
Tiếng súng lên đạn,An Ny mím môi chĩa súng vào Thiên Bình.
-Nếu anh sống chỉ làm khổ em thì anh chết đi-An Ny nhắm thẳng súng vào Thiên Bình.
-ĐỪNG... Tôi xin cô đừng hại Thiên Bình-Song Tử từ phía bên trong chạy ra ôm lấy Thiên Bình,bật khóc van xin An Ny.
An Ny run run hạ tay súng,môi mỉm cười nhưng nước mắt vẫn lăn dài trên khuôn mặt xinh xắn đó. Ánh mắt như hài lòng nhưng nén đau thương vào tận sâu đáy mắt.
-Tốt,tôi không có ý định hại Thiên Bình,tôi chỉ muốn xem cô đối với anh ấy có tốt hay không thôi,vậy là tôi yên tâm rồi. Hai người...đi đi,Thiên Bình anh phải sống tốt-An Ny lau nước mắt,mỉm cười.
-Đi đâu chứ?-Trước cửa một người con gái áo đen chắn ngăn.
-Chị... Để họ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Số phận
FanfictionAuthor:Gin Fic:(12 chòm sao) Số phận Length:Longfic Category:Hành động,tình cảm