Chapter 112:Bí Mật Năm Xưa (2)

952 70 4
                                    

Ngày hẹn mà Hoài Khương hẹn Lão Chu là thứ 5 cùng tuần,cũng là ngày hôm nay tại quán cà phê gần tiệm mỳ của hắn cách Triệu gia 30' phút đi đến.

Cự Giải đến nơi cùng lão Chu,sau khi chỉ mặt hắn ta,cô liền bước đến bàn của hắn cất giọng vờ hỏi-Anh là Hoài Khương?

Người đàn ông kia nhìn cô một lúc rồi nhanh chóng gật đầu thừa nhận,sau đó liền hỏi lại-Cô là người muốn gặp tôi?

-Đúng vậy,người hôm nay nói chuyện với anh là tôi. Tôi có thể ngồi chứ?

Thấy Hoài Khương gật đầu cô liền ngồi xuống ghế đối diện hắn.

Còn về phần Hoài Khương,anh ta quan sát người đối diện mình một lượt. Cô gái này gương mặt xinh đẹp tựa hoa,đôi mắt toát lên 6 phần lãnh nhãn còn 4 phần sát khí. Cô gái trước mặt anh không khác gì một đoá hoa băng sơn tuyết khiết xinh đẹp nhưng chất chứa một cái gì đó không thể lường trước được.

-Hôm nay tôi gặp anh muốn hỏi về chuyện của Bảo Bình-Cự Giải thấy đối phương im lặng quan sát mình khiến cô có chút không tự nhiên liền lên tiếng,cũng không chần chừ vào thẳng vấn đề.

-Cô muốn biết gì? Cô là ai?-Hoài Khương có chút e dè với nữ nhân thập phần bí ẩn trước mặt mình.

Cự Giải chỉ nở nụ cười-Need not to know.

Một câu trả lời đầy thách thức và kiêu ngạo làm Hoài Khương thêm tò mò,anh càng muốn biết cô gái này vì lý do gì mà tìm anh hỏi về Bảo Bình.

-Tôi không biết cô là ai làm sao có thể nói thông tin được. Vả lại là một cô gái nữa thật không nên biết những chuyện thâm sử của người tên Bảo Bình kia-Hoài Khương tỏ ra không muốn hợp tác,anh cũng quan sát thái độ người kia nhưng người đó vẫn một trạng thái lạnh lùng không đổi.

-Anh không nói cũng không sao nhưng...tôi tuyệt đối không bảo đạm tính mạng của anh khi bước ra khỏi quán này-Giọng Cự Giải trầm xuống,không có vẻ gì là hù doạ,chỉ ánh mắt màu huyết dụ ngày càng như muốn xoáy sâu vào người khác làm người ta khó thở khi đối diện với cô.

-Cô muốn doạ tôi?-Hoài Khương nhíu mày nghi hoặc nhưng khi thấy ánh mắt huyết dụ khẽ trừng lên biết được cô gái trước mặt không tầm thường.

-Anh có thể thử,không chỉ anh mà còn có cô bạn gái đáng thương ngoài kia. Nghe nói hai người sắp kết hôn,anh không tiếc mạng mình nhưng chắc không nhẫn tâm kéo người yêu theo mình xuống Hoàng Tuyền kết thành Song Hỉ Quỷ đúng không?-Cự Giải càng dùng lời khích tướng Hoài Khương,thấy đối phương lộ vẻ kinh ngạc và lo lắng liền nở nụ cười-Nếu anh chịu khai thật tôi cũng không làm khó,nhưng ngược lại thì đành tiễn hai người xuống dưới làm đại hỉ thôi.

Hoài Khương cả kinh nhìn người con gái trước mặt mình,anh không ngờ người này dung mạo tựa hoa ngọc nhưng tâm tình lại như Sát Quỷ.

-Được cô muốn hỏi gì tôi?-Hoài Khương trấn tĩnh bản thân nhưng vẫn chút khẩn trương khi liếc mắt ra ngoài ở một phía chỉ đủ anh và cô nhìn thấy có một cô gái bị bịt kín mắt,miệng và trói khắp người đang ngồi đó,phía đầu là một ống súng chĩa vào còn người cầm súng tuyệt nhiên không lộ ra.

(12 chòm sao) Số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ