Chapter 29: Cô là ai?

3.6K 265 27
                                    

Sư Tử khẽ cử động người,thân hình đau nhức khiến anh khó mà cử động.

-Nhân Mã...-Sư Tử nhìn về phía Nhân Mã đứng trước giường anh.

-Em không sao chứ?-Nhân Mã đỡ Sư Tử dậy.

-Em bị sao vậy anh? Sao em nằm ở đây?

-Em bị tai nạn,bây giờ thì không sao nữa rồi-Nhân Mã cười nhưng trong lòng không vui.

-Tay anh sao vậy...?-Sư Tử nhìn vào cánh tay bó bột của Nhân Mã.

-Anh đi không cẩn thận bị ngã cầu thang. Em nằm nghỉ đi,anh ra ngoài một lát-Nhân Mã cười rồi quay đi.

Bước ra khỏi phòng,anh nhìn thấy Bạch Dương đang ngồi trên ghế ngoài phòng,anh thấy xót xa có lẽ anh nên tin nó,ít nhất là bây giờ và Sư Tử cần nó.

-Sư Tử bị trí nhớ. Bác sĩ bảo vì lúc hoảng loạn trong tâm trí nó suy nghĩ đến ai hay việc gì thì sau khi bị tai nạn sẽ tạm thời quên đi. Em có muốn gặp nó không?

-Em được gặp sao?-Bạch Dương ngước mắt nhìn Nhân Mã.

-Ừ em vào đi,và anh tin em không làm việc có lỗi với Sư Tử-Nhân Mã nói rồi bước đi.

Bạch Dương mở cửa phòng bước vào trong,Sư Tử quay lại nghiêng đầu nhìn cô.

-Cô là ai?-Giọng lạnh lùng đặc trưng của anh cất lên. Nhưng chí ít vẫn không phải là căm ghét cô vì anh còn nhớ cô là ai nữa đâu.

-Tôi là Tử Dương,người đến để chăm sóc anh-Bạch Dương gượng cười.

-Nhìn cô quen quá-Sư Tử cảm thấy cô gái này rất quen thuộc với anh nhưng anh lại không nhớ là ai.

-Thật sao?-Bạch Dương bước lại,kéo ghế ngồi đối diện Sư Tử.

-Ừ,rất quen nhưng tôi không nhớ là đã gặp cô lúc nào cả-Sư Tử nhíu mày như đang cố nhớ ra.

-Chắc anh nhầm tôi với ai rồi. Chúng ta mới gặp nhau lần đầu mà-Bạch Dương gượng cười. Nói ra câu đó thật đau lòng.

Sư Tử không biết cô là ai,nhưng lại mang đến cảm giác quá đỗi thân quen,đến mức tim anh đập nhanh nhưng không thể nhớ là ai.

Hình bóng đó quá mờ nhạt trong anh.

Không hiểu vì sao chỉ mới gặp cô nhưng anh lại có cảm giác rất thân quen,quen lắm kìa.

-Anh còn đau không?-Bạch Dương nhẹ nhàng chạm vào trán anh.

-Không-Sư Tử lắc đầu. Anh tự hỏi tại sao anh lại để cô ấy đụng vào người? Bình thường đã hất ra nhưng...

-Tử Dương cô bao nhiêu tuổi rồi?

-Tôi 18.

-Thật sự trong cô rất quen...

Bạch Dương chỉ biết mỉm cười,cô biết nói gì bây giờ đây? Nói với anh cô là Bạch Dương sao? Nói là anh và cô từng yêu nhau sao? Nói rằng chúng ta có con sao?

Không đâu... Anh chẳng nhớ gì về cô cả. Anh quên vì đã nhớ cô quá nhiều. Cô không dám mong anh sẽ nhớ lại,vì như vậy anh sẽ đau lòng và cô cũng không có cơ hội giải thích.

(12 chòm sao) Số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ