Sư Tử với cây súng bạc loé sáng trong đêm tối,ánh mắt xám tro lướt nhìn trong đêm. Anh bước từng bước chân chậm rãi
"54"Tiếng nói trong tai nghe phát ra. Sư Tử bước đến toà nhà số 54 gần đó. Vừa bước đến một lũ mặc đồ đen từ đâu đổ ra,tên nào cũng cầm súng AK,đếm sơ lược cũng 70 tên.
Sư Tử không tỏ vẻ gì,chỉ gương mặt vô cảm quen thuộc. Tay từ từ đưa súng lên,đôi môi nhếch lên thành vòng cung tuyệt mỹ.
Không gian cứ thế mà từ từ từng người gục xuống,máu cứ thế chảy ra lên lán một mảng sân lớn.
Nhân Mã từ đâu xuất hiện quăng cho Sư Tử mặt nạ chóng khí độc,rồi mỉm cười tàn ác,ánh mắt sát sinh hiện rõ trong hai đôi mắt tím và xám khói lạnh lẽo đến lạnh sống.
Nhân Mã lấy từ sau một cái gì đó chỉ to bằng lòng bàn tay. Anh ném chúng lại giữa những tên đang nằm la liệt rồi hả hê đứng xem những cơ thể đang dãy dụa vì hít phải khí độc.
Hai người đứng nhìn khoái chí xem con mồi dãy dụa rồi nằm im bất động,bọt mép sủi ra,mắt trợn ngược lên,sắc mặt đen lại đối với ai đó là thật ghê tởm nhưng với Nhân Mã và Sư Tử đó là 1 màn kịch hài hay.
Sư Tử cầm bình xăng chầm chậm,thanh nhã bước đi,đổ quanh những cái xác ấy rồi mỉm cười châm lửa. Ngọn lửa bùng cháy lên nhưng một bức hoạ thảm thương.
Họ quay bước đi để lại thảm hoả thương tâm cứ cháy mạnh lên.
Bên ngoài khu vực đó những tên công tử nhà giàu tối tối lại chơi gái,lếu ngếu lớ ngớ say khướt ăn nói ba hoa tự cho là ta đây giàu có tiền chất thành núi. Còn những gái làng chơi dựa vào đấy mà sống qua ngày,dùng lời ngon ngọt mà nói,nụ cười vô liêm sỉ rót thêm vào để qua 1 đêm rồi nhận một cọc tiền xong quan hệ vài ngày rồi đường ai nấy đi.
Thể loại đó cứ vương đầy đường,Sư Tử và Nhân Mã nhếch môi đầy ý khinh bỉ,họ cứ bước đi,họ luôn là trung tâm bước đến đâu đều có người ngoái nhìn ngưỡng mộ và ganh ghét.
Cả hai bước về nhà của người mà họ gọi là CHA cũng là người biến họ thành lũ khát máu không còn biết mùi tanh của máu ghê tởm như thế nào nữa.
Cả hai bước vào phòng nơi người đàn ông đang đợi,ông hướng ánh mắt lạnh nhạt nhìn họ,cất chất giọng khàng lạnh lên.
-Thế nào?Nhân Mã không nói gì tiến lại đặt lên bàn ông 3 cọc tiền có giá trị lớn. Đây là số tiền của một công ty vay nợ trả với lãi xuất cao. Sư Tử đặt một USB lên bàn.
-TốtNgười đàn ông nhìn họ vẻ hài lòng.
Sư Tử và Nhân Mã cũng không buồn đáp lại chỉ nở nụ cười nhếch môi rồi quay đi.
Bước ra khỏi căn nhà đó cả hai như trút được gánh nặng,khẽ nhìn nhau cười. Nụ cười khinh miệt,đồng cảm và mệt mỏi.
Màn đêm lạnh buông xuống hai con người bước lặng trên đường đã lên đèn. Họ không nói với nhau câu nào vì dường như chỉ cần im lặng cũng đủ hiểu người kia đang ra sao? Nghĩ gì?
Họ cứ đi,bất chợt có mấy đứa con gái lả lơi từ quán bar đang tiễn khách đi. Những tay làng chơi xe bạc tỷ thật khiến người ta loá mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Số phận
FanfictionAuthor:Gin Fic:(12 chòm sao) Số phận Length:Longfic Category:Hành động,tình cảm