Chapter 126: Kiến Phong

600 34 1
                                    

Cự Giải lái xe trở lại Khương gia vào đêm khuya, cô đậu xe ở một chỗ khuất tầm nhìn và bắt đầu quan sát, theo như những gì người thám thính nói lại thì quản gia của cô hay lén lút ra ngoài vào đêm tối, ông ấy đi đến căn nhà ở một vùng ngoại ô cách đây 1 tiếng đi xe.

Thật tế trong Khương gia có quy định người hầu không được phép tự do ra ngoài khi chưa có sự cho phép của gia chủ, muốn đi phải xin phép trước, với lại Khương gia rất hạn chế để người hầu đi lại bên ngoài vì có rất nhiều lý do vì thế chuyện quản gia thường xuyên ra ngoài vào ban đêm là chuyện rất đáng ngờ.

Một lúc sau thì lão Chu từ đường nhỏ của Khương gia đi ra, trong rất lén lút, ông lên một chiếc xe hình như đã đợi sẵn rồi rời đi. Cự Giải nhanh chóng lái xe bám theo sau nhưng vẫn giữ khoảng cách an toàn.

———————-
Nhân Mã ngồi nhìn tờ note một lúc lâu rồi như nhớ ra thứ gì đó liền nói- hai phần đầu 11:10 có thể là giờ, 12/12 là ngày, những số còn lại có thể ám chỉ một chữ cái trong bảng chữ tiếng anh.

-Nếu đúng vậy thì...- Sư Tử dừng một chút anh trầm ngâm suy nghĩ rồi như đã đoán được thứ gì đó, âm trầm nói-Ngày giờ giết Bảo Bình đã được định sẵn, hung thủ là Kiến Phong, kẻ được lợi là Phi Hiển, Tề Nam chính là chốt thí mạng.

-Bây giờ chúng ta phải làm gì? Bắt sống hay giết chết?

-Bắt sống lũ chó chết đó về-Sư Tử gằn từng chữ, ánh mắt ánh lên tia giận dữ, bàn tay nắm chặt lại, lần này phải tóm gọn lũ khốn khiếp trả thù cho Bảo Bình, người của Triệu gia sống chết cũng phải mang bọn chúng xuống địa ngục.

Nhân Mã gật đầu rồi gọi điện thoại cho Xử Nữ cùng Thiên Bình- Bám theo Cự Giải, tuyệt đối không được để mất dấu.

-Em đã có cách đối đầu với tên Phi Hiển rồi-Nụ cười âm độc đầy thù hận trên môi Sư Tử, lần này không để lại một ai sống sót.

"Tao sẽ bắt mày trả lại gấp đôi những gì mày đã gây ra cho Bảo Bình"
—————————
Xe của lão Chu dừng trước một căn nhà nhỏ biệt lập với tất cả, khung cảnh ảm đạm tâm tối khiến người ta nhìn thôi cũng thấy rợn người.

Đợi lão Chu vào trong ngôi nhà thì Cự Giải mới xuống xe đi theo lão ta, thật ra căn nhà này giống như một cái nhà kho cũ, bên ngoài chỉ là mấy tấm gỗ đã muốn mục nát đang cố gắng chấp vá, Cự Giải đứng một góc bên ngoài đột nhiên nghe thấy tiếng cười của một người thanh niên, tiếng cười điên dại ma quái đến rợn người, hắn cười đến sặc sụa nhưng vẫn cố gắng cười lớn đến mức gần như muốn khan giọng.

Đột nhiên tiếng cười ngưng lại chỉ còn một khoảng im thinh thích, Cự Giải nhíu mày, tim cô bắt đầu đập rất nhanh nhưng cô cố trấn tĩnh bản thân, đã đến đây rồi dù có bỏ mạng vẫn phải trả thù cho anh. Ý nghĩ đó càng làm Cự Giải mạnh mẽ hơn, đưa tay xoa nhẹ chiếc nhẫn trên ngón áp út mỉm cười rồi tiếp tục theo dõi bên trong. Tiếng cười chưa dứt được bao lâu thì một giọng nói già cỗi quen thuộc mà Cự Giải chắc chắn chính là lão Chu bắt đầu nói- Con đừng vội đắc ý, người của Triệu gia không phải để con đùa giỡn.

(12 chòm sao) Số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ