Kim Ngưu đang làm việc thì thấy Thiên Yết chạy vào phòng tắm và nôn ói. Anh lập tức đi vào với cô.
-Em sao vậy? Không khoẻ ở đâu sao?-Kim Ngưu vuốt lưng Thiên Yết.
Cô cứ ôm bụng ói rất nhiều,mặt xanh xao,mệt mỏi.
-Em không sao,chắc em ăn không tiêu thôi-Thiên Yết lắc đầu gượng cười.
Kim Ngưu dìu Thiên Yết về giường,nhưng đột nhiên cô ngất xỉu đi.
Kim Ngưu nhanh chóng gọi cấp cứu và đưa cô vào bệnh viện.
Đến bệnh viện mọi người lo lắng cho Thiên Yết. Ai cũng hy vọng không sao,riêng chỉ có Kim Ngưu thấy lòng bất an.
Cánh cửa cấp cứu mở ra vị bác sĩ bước tới vẻ mặt vui mừng.
-Chúc mừng cậu,cô ấy đã có thai được 3 tháng.
-Vậy sao,cảm ơn bác sĩ-Kim Ngưu gật đầu cảm ơn.
Mọi người vào thăm Thiên Yết,ai cũng vui cả,chỉ riêng Kim Ngưu vẫn trầm tư một góc.
-Anh ra ngoài hút thuốc một chút-Kim Ngưu khẽ cười rồi ra ngoài.
-Anh cũng đi,mọi ngươi chăm sóc Thiên Yết cẩn thận-Nói rồi Xử Nữ cũng ra ngoài.
Đối với Xử Nữ thật không quá khó để tìm Kim Ngưu. Anh bước lại ban công nơi Kim Ngưu đứng,lấy cho mình một điếu thuốc rồi cất tiếng hỏi:
-Anh sao vậy? Không thấy vui sao?
Kim Ngưu rít một hơi thuốc rồi thả khói ra tan vào không trung.
-Anh vui chứ.
-Nhưng em thấy anh không mấy vui-Xử Nữ nhìn Kim Ngưu. Anh hiểu Kim Ngưu hơn ai hết,chỉ cần nhìn thôi cũng đủ hiểu Kim Ngưu đang lo lắng điều gì.
-Trong thời gian này thì anh không thể nào thoải mái được-Kim Ngưu trầm giọng,ánh mắt nhing về phía trời đêm xa xăm.
-Em hiểu anh đang lo lắng điều gì mà. Nhưng anh yên tâm đi,sẽ không sao đâu. Đừng để Thiên Yết thấy buồn nếu chị ấy thấy anh như lúc này.
-Anh chỉ thấy mình là người độc ác mà thôi. Nếu để những tên đó biết được thì chúng ta sẽ không sống yên được cho đến khi đứa bé đủ tuổi hiểu biết.
Xử Nữ nhìn Kim Ngưu anh chỉ khẽ cười. Đúng vậy người như bọn họ thì làm gì có ngày nào được bình yên chứ? Sở dĩ không muốn cho người con gái họ yêu biết mình là ai cũng vì không muốn người yêu mình lo sợ như mình,ngày ngày ngồi trên đống lửa. Chính anh đây,hiện tại chỉ có mình Song Ngư nhưng biết bao rắc rối anh lo lắng không ngừng,nên nếu có con anh cũng sẽ không thể nào vui nổi mà lo lại càng thêm lo. Dù biết làm cha là một điều thiêng liêng nhất đời người đàn ông.
-Anh đừng lo,đứa bé đó là cháu của em,tất nhiên em sẽ không để nó thiệt thòi. Anh cũng đừng lo nghĩ quá,Thiên Yết và anh đang có chuyện vui nếu cứ buồn phiền như vậy thì quả thật không tốt đâu,đúng không? Vào trong đi đừng để chị ấy lo lắng-Xử Nữ vỗ vai Kim Ngưu động viên dù anh biết những lời anh nói chỉ vơi đi 3/10 trong Kim Ngưu nhưng dù sao cũng giúp anh ấy vơi đi cũng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Số phận
FanfictionAuthor:Gin Fic:(12 chòm sao) Số phận Length:Longfic Category:Hành động,tình cảm