Sáng,Bạch Dương dậy sớm cô xuống bếp chuẩn bị đồ ăn sáng hôm nay tới lượt cô.
Đang loay hoay trong bếp,thì có người bấm chuông cửa,Bạch Dương vội vã ra xem. Trước cổng là một cô gái với mấy cái vali to tướng,dáng vẻ đỏng đảnh hất hàm la lên:
-Mở cửa đi đứng nhìn cái gì?-Cô là ai?-Bạch Dương vẫn giữ bình tĩnh hỏi lại.
-Là ai hả? Là em họ của Cự Giải.
"Là Ngọc Lam,hưm...thua Cự Giải quá nhiều"
Bạch Dương cười thầm trong bụng nhưng vẫn đi ra mở cổng.
-Xách vali vào cho tôi-Ngọc Lam ra lệnh.-Tự xách đi,đồ của cô không phải của tôi-Bạch Dương lơ đi bỏ vào thì Ngọc Lam nắm lấy mái tóc Bạch Dương đang búi chặt cao mạnh tới nỗi mái tóc tuột ra xoã dài bị nắm chặt trong tay Ngọc Lam.
-Tao bảo mày dám không nghe sao?-Ngọc Lam trợn mắt nhìn Bạch Dương.-Cô là gì mà tôi phải nghe?-Bạch Dương nhắn mặt vì đau nhưng vẫn phán kháng đanh thép lại.
-Mày....
-BỎ.NÓ.RA
Ngọc Lam định tát Bạch Dương thì một giọng nói gằng từng chữ bốc hoả vang lên.
-Tính làm loạn ở đây sao?-Anh bước xuống kéo Bạch Dương ra sau mình,ánh mắt liếc sắc như dao nhìn Ngọc Lam.-Hứ-Ngọc Lam vẫn hất mặt.
Cạch...
-Đừng nghênh ngong ở nhà này,cô sẽ trả giá đắt đấy.Một ngòm súng lạnh ngắt chĩa thẳng vào mặt Ngọc Lam kèm theo lời cảnh báo lạnh lùng.
-Em lên kêu Cự Giải xuống đây.Bạch Dương nhanh chóng quay vào trước khi đi tặng cho cô ta một nụ cười khinh bỉ.
"Không phải im là sợ,đôi lúc phải nhường để được nhận phần thưởng"Một lúc sau Cự Giải bước xuống,khuôn mặt vui vẻ
-Chào buổi sáng anh,Sư Tử.-Chào em,hốt nó đi giùm anh-Sư Tử xoa đầu Cự Giải liếc cười Ngọc Lam rồi bước vào. Lúc đó Cự Giải cũng thay đổi 180 độ với Ngọc Lam.
-Đi vào,tự xách đồ vào ở đây cô chỉ là người ở ké không phải tiểu thư đâu-Cự Giải nói rồi bỏ vào nhà.
Ngọc Lam tức tối xách đồ vào,vì tính tiểu thư nên xách vài cái đã mệt cùng lúc Thiên Yết và Ma Kết bước xuống nhưng đi lướt qua không thèm chào hỏi.
-Bạch Dương nấu gì đấy?-Ma Kết vui vẻ hỏi.-Cơm với lươn thôi và shushi thôi ạ-Bạch Dương cười đáp.
-Cho chị miếng nhá-Thiên Yết cầm lấy một miếng shushi.
Lúc này Ngọc Lam có vẻ khinh khi lên tiếng.
-Tưởng gì shushi với cơm lươn,xớ họ Triệu ăn bình dân thế.-Này cô tiểu thư vô tích sự,nếu cô làm được mấy món này thì lên tiếng còn không thì im đi chỉ giỏi ăn bám ăn sẵn nên quen rồi đúng không?-Ma Kết không nhịn lên tiếng.
-Cô...-Ngọc Lam tức giận nhưng không nói được gì.
-Ở đây muốn ăn thì lăn vào bếp,không có sẵn đâu-Song Tử bỉu môi đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Số phận
FanfictionAuthor:Gin Fic:(12 chòm sao) Số phận Length:Longfic Category:Hành động,tình cảm