Chapter 48:Chào em

3.1K 208 26
                                    

"Cuộc sống luôn có những bất ngờ. Có những chuyện khiến con người gần như bỏ cuộc và không còn hy vọng,nhưng cuối cùng điều bất ngờ đó lại đến với họ..."

Xử Nữ mở cửa phòng bệnh của Song Ngư,anh bước lại mở cánh cửa sổ,gió bên ngoài ùa vào,không khí thật dễ chịu. Quay lại bên giường Song Ngư,rồi thở dài.

Anh ngồi xuống cạnh cô,nhẹ xoa đầu yêu thương. Rồi lặng lẽ ra ngoài,cùng lúc những y tá khác vào chăm sóc cho Song Ngư.

Xử Nữ lái xe đến công ty,bước vào mọi người ai gặp cũng chào hỏi nhiều hơn trước,vì đã lâu anh không vào công ty.

Bước vào thang máy,nhấn nút tầng thứ 7,rồi đứng đó,khi cánh cửa gần khép lại anh đã thấy một thứ mà người khác không nên để anh thấy.

Vẫn dửng dưng lên tầng 7, mở cửa phòng bước vào,Nhân Mã đã ở đó,có lẽ là từ sớm,có khi đã vài ngày nay.

-Xử Nữ,sao anh không ở viện? Nhìn anh không được khoẻ cho lắm-Nhân Mã nghiêng đầu nhìn Xử Nữ.

-Anh không sao,Kim Ngưu...anh ấy bảo anh vào có việc-Xử Nữ ngồi xuống sofa,tay xoa hai thái dương.

-À mà nãy...

-Sao anh?

-Thôi để anh nói sau,em mấy ngày nay không về nhà sao?

-Có chứ anh,trừ khi có hợp đồng thì phải ở lại-Nhân Mã cười.

-Sao anh không thấy Sư Tử? Nó đi đâu rồi sao?

-Em cũng không biết,gần đây nó cũng không được tốt cho lắm.

-Cũng vì chuyện của nó và Bạch Dương, nhưng có như vậy nó cũng thay đổi và trưởng thành hơn,dần biết suy nghĩ chín chắn trong tình cảm. Nhưng còn chuyện sau này thì không ai biết trước-Ánh mắt Xử Nữ nhìn xa xăm.

-Ai rồi cũng phải trưởng thành mà anh.

Cả hai ngồi nói chuyện một lúc,cánh cửa phòng mở ra và Kim Ngưu bước vào với xấp giấy tờ trên tay.

-Xử Nữ,em xem những sự kiện bên Anh này đi, đây chỉ mới là thử nghiệp thôi-Kim Ngưu đưa cho Xử Nữ một tập hồ sơ.

Xử Nữ xem một lát rồi ngước mặt nhìn Kim Ngưu,nhíu mày khó hiểu.

-Nhã Ái? Ai đề xuất cô ta đi Anh thế? Anh là trọng tâm thứ 3 của chúng ta,tại sao lại giao cho một người ít kinh nghiệm như thế?

-Là cha đề xuất cô ta đi,chúng ta đã biết trước kết quả,Sư Tử đã cho ngưng hoạt động bên Anh trên thị trừơng thực tế,chỉ cho cô ta thực hiện vài cái giao tiếp nhỏ,qua đó có thể thấy Nhã Ái không có khả năng và trên thực tế cô ấy không thể nào điều hành chi nhánh Anh,vì khi quyết định ký hợp đồng khá nhanh mà không cần biết các chi tiết trong đấy-Xử Nữ chỉ vào biểu đồ thu nhập.

-Tại sao lại như vậy? Ông ta đang muốn làm gì sao? Thật là...-Xử Nữ đang nói thì chợt điện thoại anh rung lên.

-Alo.... Được tôi sẽ đến ngay-Xử Nữ tắt máy và quay sang Kim Ngưu và Nhân Mã.

-Em phải đến bệnh viện,sau 2 giờ em sẽ quay lại.

-Song Ngư có chuyện gì thì nhớ gọi cho anh với Nhân Mã-Kim Ngưu cũng không quên dặn dò nói lại tình hình.

(12 chòm sao) Số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ