Em đã lạc lỏng trong thế giới này đã bao lâu rồi nhỉ? 5 năm,10 năm hay 19 năm? Thật sự là dài như thời gian vô tận nếu em không gặp anh.
Ma Kết sinh ra trong một gia đình cha mẹ ly dị từ nhỏ,cha cô qua nước ngoài,có vợ mới tất nhiên ông ta chả nhớ đến sự hiện diện của cô và xem như chưa có cô. Mẹ cô lấy chồng khác nhìn bề ngoài có vẻ là danh nhân trí thức nhưng là một tên mang trong người máu ấu dâm.
Hắn luôn có ý định cưỡng bức Ma Kết mỗi khi cô ở nhà một mình,do không muốn cứ sống trong sợ hãi nên Ma Kết đã bỏ nhà đi.
Ma Kết lên Tokyo học và làm thêm tại quán cafe nhỏ đối diện trường học dành cho sinh viên. Mọi thứ đều tốt nếu như cô không gặp 1 tên khách cà chớn.
Ma Kết mang nhan sắc tuyệt đẹp,vẻ đẹp trầm buồn khiến cô như một bức tranh ai nhìn vào cũng mê mẩn.
Hôm đó như thường ngày sau giờ học Kết đến quán cafe làm thêm lúc đó cô bưng khây cafe đen ra cho khách. Do thấy Ma Kết là sinh viên nghèo và nhan sắc tuyệt đẹp tên đó giở trò gạt chân cô ly cafe đổ trúng vào áo hắn.
-x..xin lỗi-Ma Kết lắp bắp lụm từng mảnh vở của ly cafe lên.-tưởng xin lỗi là xong sao? Biết cái áo này bao nhiêu không? Có bán cả nhà cô cũng không đủ mua đâu-tên đó chỉ vào cái áo bị đổ cafe.
Ma Kết không biết nói gì chỉ đứng yên để lộ gương mặt sợ hãi,tên khách thấy vậy càng thích thú,hắn dở giọng trêu cợt.
-nhưng nếu...em chịu qua đêm với anh đây thì cái áo này cho qua-tên đó vuốt tay cô,gương mặt tặc dâm lộ rõ
Ma Kết hãi người cô lùi lại cố bình tĩnh.
-xin lỗi nhưng tôi không thể-Ma Kết lắc đầu khiến tên kia bực tức hắn dùng vũ lực lôi Ma Kết đi. Cô cố chóng cự,mọi người xung quanh thấy nhưng chả ai dám can ngăn vì họ biết hắn là con trai của tập đoàn không nhỏ động vào không may cho thân mình. Ma Kết bất lực nhìn xung quanh,cô thật lạc lõng,ánh mắt căm hận nhìn mọi người.
-buông cô ấy ra-giọng nói uy quyền vang lên gây sự chú ý của mọi người. Một chàng trai mái tóc nâu đỏ vuốt ngược,đôi mắt tím lạnh băng,thân hình cao ráo bước tới.Tên kia vẫn tính vua chúa mà hóng hách.
-mày là ai? Dám lớn tiếng với tao-tên đó hét lên.Anh vẫn im lặng bước gần tới dùng một đấm vào mặt tên đó rồi kéo Ma Kết lại,vẫn chất giọng lạnh lùng đậm vị mùa đông đó.
-tao là Nhân Mã,Triệu Nhân Mã-lời nói kèm theo một đấm vào cổ.Cái tên Triệu Nhân Mã khiến ai cũng phải hoảng sợ kể cả tên đó vì anh là con trai của gia tộc Triệu nổi tiếng và còn là 1 trong 6 người tuy trẻ tuổi nhưng quyền thế chẳng thua kém cha mình.
-vì sao tao dám lên tiếng với mày à-Nhân Mã nắm cổ áo tên đó xốc dậy.-là vì cái thứ ăn bám,dựa hơi cha mẹ rồi ăn chơi như mày thì chả có gì để tao nể và phải nhỏ nhẹ với mày-Nhân Mã hất mạnh tên đó xuống đất.
-sau này đừng để tao thấy mày,không thì kêu nhà mày lãnh xác đi,MINH NHÂN-Nhân Mã nhếch mép nhấn mạnh tên hắn khiến hắn hoảng sợ mà chạy khỏi quán
Nhân Mã quay lại Ma Kết vẫn còn đang hoảng sợ.-làm việc đi-Nhân Mã nói rồi ngồi xuống một chỗ gần cửa sổ quán.
-anh...anh dùng gì?-Ma Kết lúng túng hỏi.-cafe đen-Nhân Mã lạnh lùng nói rồi quay ra ngoài trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Số phận
FanficAuthor:Gin Fic:(12 chòm sao) Số phận Length:Longfic Category:Hành động,tình cảm