Chapter 122

1.1K 60 13
                                    

Mấy ngày nay không liên lạc được với Kim Ngưu khiến Thiên Yết càng thấy bất an, Shan bảo do ở đây sóng yếu nên không thể liên lạc thuận tiện, ngay cả gọi cho Thiên Bình lần trước cũng phải rất chật vật. Sau khi Shan liên lạc cho Thiên Bình nói cần đưa Thiên Yết trở về Triệu gia ngay lập tức ngày hôm sau đã có người tới, tình trạng của Janus sau khi cấp cứu cũng đã khá hơn một chút, Thiên Yết muốn ở lại với Shan để chăm sóc cho Janus dù gì cũng là vì cô mà cậu ra nông nỗi như vậy nhưng Shan từ chối nói rằng để anh ở lại với cậu là được rồi, cô ở lại đây thực sự rất nguy hiểm. Nghe vậy Thiên Yết cũng không phản đối gì, với lại hình như giữa Shan và Janus có điều gì bất mãn với nhau, không khí giữa hai người luôn im lặng đến ngột ngạt nên Thiên Yết nghĩ nếu bản thân ở đây sợ rằng không chết trong tay địch cũng chết vì âm khí mất. Suy nghĩ vẩn vơ thì điện thoại gọi đến, là Eri gọi đến lúc này làm cho Thiên Yết có chút bất ngờ những vẫn bình tĩnh bắt máy- Có chuyện gì vậy Eri?

-"Em quay về nhà trọ thì không thấy mọi người đâu cả, mọi người đang ở đâu vậy?" Vẫn giọng nói trong trẻo và quan tâm như trước thực khiến Thiên Yết thoáng không tin đây là người nằm trong diện tình nghi muốn lấy mạng mình.

-Shan đưa chị đến bệnh viện kiểm tra vết thương. Sẽ trở về sớm thôi em đừng lo.

Nói thêm một vài câu Thiên Yết tắt máy, thở một dài một hơi. Cô gọi Shan đến nói lại chuyện cuộc gọi lúc nãy. Nghe xong Shan im lặng, anh khoanh tay đứng dựa vào tường suy nghĩ một hồi rồi nói-Ngày mai em sẽ đưa chị về Triệu gia trong âm thầm, chị cũng đừng lo những đồ cần thiết như sổ sách em đã sớm lấy đi. Từ đây đến sáng mai chị đừng trả lời hay nói gì cho Eri nghe. Nếu cô ta không thấy chị sẽ tự hành động, lúc đó em sẽ đối phó. Chị về Triệu gia, trên đường cũng đừng lộ mặt, anh Kim Ngưu sẽ sớm về Nhật nên chị sẽ an toàn.

Thiên Yết cười khổ nhìn Shan-Đôi khi thấy bản thân chị thật vô dụng, cứ phải dựa vào người khác bảo vệ, thậm chí khiến họ bị thương nữa.

-Chị đừng nghĩ nhiều, mỗi người một thế mạnh riêng. Ai cũng có một điểm yếu, có những người có khả năng bảo vệ bản thân mà vẫn nằm một đống ở đó kia kìa, chị tội gì mà tự trách chứ-Shan nói rồi nhìn qua người đang nằm trên giường với băng trắng ngang bụng, người đó vẫn đang ngủ say trên giường bệnh.

Thiên Yết phì cười nhìn Shan đang bày ra gương mặt chán ghét nhìn Janus trên giường. Cô nhẹ giọng khuyên Shan đừng quá hà khắc với Janus dù gì cậu cũng chỉ muốn bảo vệ mọi người thôi.

Shan gật đầu không phản đối lời nói của Thiên Yết, nhưng sự thật tính cách Janus chỉ có Shan hiểu rõ rằng cậu đang bất mãn với anh chuyện gì đó, trong lúc bực tức liền hành động thiếu não như vậy. Anh cũng không có ý trách cậu chỉ tức giận vì trước giờ cậu chưa bao giờ hành động thiếu suy nghĩ như vậy.

Cửa phòng mở ra một chàng trai bước vào nói nhỏ gì đó với Shan sau đó anh quay lại nói với Thiên Yết-Anh Kim Ngưu về đến rồi, anh ấy sẽ đến đây đón chị. Về phần Eri em đã bố trí cho người giả thành chị ở nhà trọ để theo dõi cô ta rồi.- Shan dừng một chút lại liếc Janus trên giường bệnh, âm trầm nói một câu-đợi cậu ta hồi phục liền bắt cậu ta tự thân tóm Eri, theo sở nguyện của cậu ta.

(12 chòm sao) Số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ